วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เอสเซียงสุดแฮปปี้ได้ร่วมงานน้ามูอีกคราว 12bet 03/09/2555




มิคาเอล เอสเซียง ห้องเครื่องจอมเจ็บ ยอมรับดีใจไม่น้อยที่ได้กลับมาร่วมงานกับโชเซ่ มูริญโญ่ อีกครั้งในทีมเรอัล มาดริดหลังย้ายมาเล่นแบบยืมตัวหนึ่งฤดูกาล

แข้งวัย 29 ปีย้ายมาเล่นในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาบิว หลังจากฟอร์มหลุดหายไปกับ “สิงห์ไฮโซ” ซึ่งเขาจะได้ร่วมงานกับอดีตนายรักอย่างมูริญโญ่ที่เป็นคนดึงตัวเขาไปเล่นในอังกฤษตั้งแต่เมื่อปี 2005

“ผมเรียกเขาว่าป๋า เพราะผมยกให้เขาเป็นเหมือนพ่อของผมเลยนะ เขาพาผมไปเล่นให้กับเชลซีและเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างมาก ผมรู้จักเขาดีเลยล่ะ” เอสเซียงกล่าว

“เมื่อวานผมอยู่ในโรงแรมและผมก็ได้โทรศัพท์จากป๊ะป๋าผม เขาบอกว่าเขาให้ผมอยู่เล่นที่นี่”

“ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ผมก็มีความสุขจริงๆนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น