วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก ลาซิโอเชิญอ้วนซ่าเข้าชมเกมปะทะไก่ที่กรุงโรม 12bet 03/09/2555




ลาซิโอ เตรียมเชิญ พอล แกสคอยน์ อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ มายังกรุงโรม เพื่อชมเกมที่พวกเขาต้องเจอกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจากทั้งสองทีมต่างเป็นอดีตต้นสังกัดของอดีตพ่อค้าแข้งคนดัง และเขายังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อยู่

เมาริซิโอ มานซินี่ ผู้จัดการทั่วไปของ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรเตรียมเชิญ พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มาชมเกมที่พวกเขาจะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากทั้งสองทีมถูกจับสลากอยู่ร่วมกลุ่ม เจ ในศึกยูโรป้า ลีก ซีซั่นนี้

อดีตมิดฟิลด์เลือดผู้ดี วัย 45 ปี เคยค้าแข้งกับ ลาซิโอ เป็นเวลา 3 ปี หลังย้ายจากทัพ "ไก่เดือยทอง" ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) เมื่อปี 1992 และยังคงเป็นขวัญใจแฟนบอลของทั้งสองทีม

มานซินี่ กล่าวว่า "มีมุมให้ พอล แกสคอยน์ อยู่ในใจของเราเสมอ เขาเป็นบุคคลระดับตำนานคนหนึ่งสำหรับแฟนๆ ลาซิโอ และโด่งดังมากในอิตาลี ผมยังจำกองเชียร์หัวรุนแรงของ อตาลันต้า ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความก้าวร้าว แต่พวกเขากางป้ายผ้าออก มีภาพเบียร์แก้วใหญ่ และเขียนว่า "นี่สำหรับนาย แกซซ่า" ผมหวังว่าเราจะมีโอกาสได้เจอ แกซซ่า ที่ลอนดอน และเราจะเชิญเขามาโรมแน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น