วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 ศ.เจริญนกเอ-อาร์ต ขนไก่คู่สุดแจ่มในรอบ 20 ปี 12bet 01/08/2555




ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย สดุดี บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร เป็นนักแบดมินตันประเภทชายคู่ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปี นับตั้งแต่เคยมีมา
       
ภายหลังการเก็บชัยชนะสามนัดรวดของบดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร นักแบดมินตัน ประเภทชายคู่ แบ่งกลุ่มรอบแรกในการแข่งขันแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้ารอบ 8 คู่สุดท้ายในฐานะที่ 1 ของสายบีได้สำเร็จ
       
ทำให้ “ศ.เจริญ” ออกโรงสดุดีตบขนไก่ชายคู่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ ว่า “จากการดูฟอร์มการเล่นของบดินทร์ และ มณีพงศ์ เล่นทั้งสามนัดเป็นนักแบดมินตันชายคู่ที่เยี่ยมสุดของประเทศไทยในรอบ 20 ปี ซึ่งมีสไตล์การเล่นใหม่ เร็ว ไว ดักลูก ตบรุนแรง และดุดัน ลงสนามแบบไม่กลัวคู่ต่อสู้ จิตใจสู้เต็มร้อย”
       
“ด้านประเภทคู่ผสม ยอมรับว่า เสียดายอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังพอมีความหวังอยู่ในการเจอคู่ของมาเลเซีย ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันอังคารนี้” นายกลูกขนไก่ กล่าวทิ้งท้าย
       
สำหรับ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร จะทำการแข่งขันรอบ 8 คู่สุดท้าย ซึ่งต้องรอนัดตัดสินชี้ชะตาที่หนึ่งของสายดี ระหว่าง ลี ยอง แด-ชุน แจ ซุง (เกาหลีใต้, มือ 2) และ เคียน คีท คู-บูน เฮือง ตาน (มาเลเซีย) ในวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม นี้ เวลา 15.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น