วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เเมอร์เรย์กอดคอโนเล่ลิ่วรอบสามอลป. 12bet 01/08/2555




แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกลงเล่นในนามทีมสหราชอาณาจักร ไล่ต้อนเอาชนะ ยาร์โก นิมิเนน จากฟินแลนด์ 2-0 เซต ส่วน โนวิค ยอโควิช เอาชนะ แอนดี้ รอดดิก ได้ไม่ยาก กอดคอกันผ่านเข้ารอบ 16 สุดท้ายศึกเทนนิสโอลิมปิกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
       
เทนนิสโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์ 2012” ที่สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นการแข่งขันวันที่ 4 ของการแข่ง เมื่อวันอังคารที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบ 2 ในประเภทชายเดี่ยว ซึ่งลงทำการแข่งขันในเซ็นเตอร์คอร์ต และประเภทชายคู่
       
ไฮไลท์ในช่วงหัวค่ำ ปรากฏว่า แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดขวัญใจเจ้าถิ่นมือ 3 ของรายการ ลงพบกับ ยาร์โก นิมิเนน จากฟินแลนด์ และไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โชว์ลูกยิงวินเนอร์ไปถึง 26 ครั้ง ต้อนเอาชนะไปได้สบายมือ 2 เซตรวด 6-2, 6-4 ผ่านเข้ารอบ 3 ไปพบกับ มาณ์กอส แบกดาติส จากไซปรัส ต่อไป
       
ส่วนในคู่ดึกเป็นการลงสนามของ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 2 ของโลกจากเซอร์เบียร์ พบกับ "เอ-ร็อด" แอนดี รอดดิก นักเทนนิสจอมเก๋าจากสหรัฐฯ ซึ่งลงแข่งเป็นคู่ที่ 3 ในสังเวียนเซ็นเตอร์คอร์ต และเป็น "โนเล่" ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจใช้เวลา 54 นาที เอาชนะไปแบบสบายมือ 2-0 เซต 6-2, 6-1 ผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง มาริน ซิลิช จากโครเอเชีย และ เลย์ตัน ฮิววิต จากออสเตรเลียในรอบ 16 คนสุดท้าย
       
ขณะที่ประเภทชายคู่ "แชมป์เก่า" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ สตาร์นิสลาส วาวรินกา จากสวิสเซอร์แลนด์ ถือเป็นคู่มือ 6 ของรายการ จะลงพบกับ คู่จากอิสราเอลอย่าง แอนดี แรม และ โจนาธาน เออร์ลิช เป็นคู่สุดท้ายที่คอร์ตหมายเลข 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น