วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ปธ.ศรีสะเกษตั้งเป้าดึงผู้เล่นพาทีมกลับไทยแลนด์ลีก 12bet 01/08/2555




นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธาน ศรีสะเกษ วีซี นัดสต๊าฟโค้ชและนักตบทั้งใหม่-เก่า เซ็นสัญญาร่วมทีมพร้อมประกาศแนวทางของทีมในปีนี้ เป้าหมายแรกคัดโปรชาเลนจ์เพื่อกลับสู่วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก


"เสี่ยโต้ง" นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี ในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในงานเซ็นสัญญาของนักกีฬาวอลเลย์บอลของสโมสรวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารไก่ย่างโคราช ถนนพระราม 5 


เริ่มงานประธานสโมสรศรีษะเกษ วีซี นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ได้กล่าวทักทายทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักกีฬา พร้อมเผยว่า


" การทำทีมในปีนี้ของเรา จะมีเป้าหมายหลักคือการกลับไปเล่นในไทยแลนด์ลีก และต้องการให้ทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ในหน้าที่ของตัวเองที่รับผิดชอบ ส่วนในเรื่องของการดูแล เราจะดูแลทุกคนอย่างเต็มที่และเท่าเทียมกัน ส่วนของเป้าหมายระยะอันใกล้ อยากให้ทุกคนรวมเป็นหนึ่งเดียวและทำผลงานในการแข่งขันโปรชาเลนจ์ให้ดีที่สุด และขอบคุณทุกฝ่ายรวมไปถึงนักกีฬาหลายๆคนที่มาร่วมทีมในปีนี้" ประธานสโมสรกล่าว


จากนั้นเป็นพิธีการมอบและเซ็นสัญญาของนักกีฬา ซึ่งผู้เล่นในปีนี้ประกอบไปด้วย ปิยมาศ ค่อยจะโป๊ะ (ย้ายจากเทศบาลกะทู้ ภูเก็ต) ,กมลพร สุขมาก(ทีมชาติไทย), ขวัญจิรา ยุทธไกร ,ณฤมล ขานอัน โดยทั้ง4คนได้รับค่าเซ็นสัญญา 50,000 บาท และ เงินเดือน 12,000 บาท 


ส่วน จารุณี สารนอก ผู้เล่นวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย (ย้ายมาจากเทศบาลกะทู้ ภูเก็ต) และผู้เล่นเยาวชนทีมชาติไทยที่มีทั้งหน้าใหม่และชุดเดิม อย่าง ทิพย์วิมล ภูคงน้ำ, เยาวลักษณ์ มหาอ้น, ปัทมา หมั่นสุวรรณ, รัตนา ผงทอง, สุนิษา ศรีนวล, สุนิสา จาดมี, ตลับใจ วงศ์วิโรจน์, ผุสดี ชารี, จิราพร นนยะโส ได้รับค่าเซ็นสัญญาคนละ 40,000 บาท และได้รับเงินเดือน 10,000 บาท 

ส่วนนักตบอีก2คนเป็นนักกีฬาระดับเยาวชน คนแรก รุจิรา พาโคกทม ได้รับค่าเซ็นสัญญา 30,000 บาท และได้รับเงินเดือน 8,000 บาท คนที่2เป็นลิเบอโร่ จากยุวชนทีมชาติไทย อริษา ยอดพินิจ นร.ชั้นม.2 ร.ร.สตรีนนทบุรี ซึ่งมีอายุเพีงแค่ 14 ปี รับค่าเซ็นสัญญา 20,000 บาท และได้รับเงินเดือน 5,000 บาท

ขณะที่ผู้ฝึกสอน หิรัญ กระต่ายทอง(หัวหน้าผู้ฝึกสอน) , สุวัฒน์ จีรพันธ์, หิรัญ กระต่ายทอง, ปราการ คุ้มสะดวก, พลวัฒน์ ตู้มณี และ รณศักดิ์ มงคลรัตน์ โดยได้รับค่าเซ็นสัญญาคนล่ะ 20,000 บาท  ซึ่งรวมเงินค่าเซ็นสัญญาทั้งหมด เป็นจำนวนเงิน 710,000 บาท

ด้าน หิรัญ กระต่ายทอง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยกับทีมงานSMMว่า "การเตรียมทีมในปีนี้ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ เสี่ยโต้ง สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธานสโมสร ที่เปิดทางให้ทุกคนได้ทำงานอย่างเต็มที่รวมไปถึงงบประมาณในการจ้างและดึงนักกีฬาที่มีฝีมือเข้ามาสู่ทีมได้ ทำให้โอกาสที่เราจะทำผลงานได้ดีในการแข่งขันโปรชาเลนจ์ปีนี้ค่อนข้างที่จะมีโอกาสมาก และโอกาสที่จะได้กลับไปในระดับลีคก็ค่อนข้างสูง แต่จะไม่ประมาทคู่แข่งแต่อย่างใด และหลังจากนี้ตนและทีมงานจะทำงานให้หนักขึ้น เพราะอีกอย่างอยากจะตอบแทนแฟนวอลเลย์บอลชาวศรีสะเกษ ที่คอยตามเชียร์ได้อย่างน่าประทับใจ "

ส่วนผลงานของสโมสรศรีสะเกษ วีซี เมื่อปีที่แล้วได้อันดับ7ของตารางการแข่งขัน ในรายการวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2012 ทำต้องเข้าแข่งขันเพื่อคัดเลือกในรอบโปรชาเลนจ์เพื่อทำอันดับให้ติด 1 ใน 2ของการแข่งขันรายการนี้เพื่อจะได้กลับไปร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก และจะเริ่มการแข่งขันในรอบโปรชาเลนจ์ในวันที่ 11-19 กันยายน 2555 ที่เดอะมอล์งามวงษ์วาน กรุงเทพมหานคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น