วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 สมรักษ์เผยเตรียมตบรางวัลน้องแต้วแต่ขออุบไต๋ไว้ก่อน 12bet 01/08/2555




สมรักษ์ คำสิงห์  ฮีโร่เหรียญทองแอตแลนตาเกมส์ เผยออกมาต้อนรับ "น้องแต้ว" พิมศิริ ศิริแก้ว ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกนักยกน้ำหญิงทีมชาติไทยแน่ในฐานะชาวขอนแก่นเหมือนกัน พร้อมกับมอบของที่ระลึกให้กับฮีโร่รุ่นน้องแน่ แต่ขออุบก่อนว่าจะเป็นอะไร
       
หลังจาก “น้องแต้ว” พิมศิริ ศิริแก้ว นักยกน้ำหนักสาวไทย ประเดิมคว้าเหรียญรางวัลแรกให้แก่ทีมนักกีฬาไทยในโอลิมปิกเกมส์ ได้สำเร็จ หลังซิวเหรียญเงินจากการแข่งขันยกน้ำหนักหญิงในรุ่น 58 กก. เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมาสร้างความดีใจให้กับประชาชนทั้งประเทศ
       
ล่าสุด สมรักษ์ เผยว่า "เรื่องของแต้วได้เหรียญเงินโอลิมปิกก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ในฐานะที่เราเป็นคนบ้านเดียวกันและทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ผมต้องออกมาต้อนรับน้องเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว คงไม่ได้ไปต้อนรับที่สนามบินสุวรรรภูมิในวันที่ 5 สิงหาคม แต่จะไปแสดงความยินดีที่จังหวัดขอนแก่นบ้านเกิดของน้องแต้วอย่างแน่นอน พร้อมกับของเล็กๆน้อยๆเป็นการรับขวัญแต่จะเป้นอะไรนั้นขออุบไว้ก่อน"
       
พร้อมกันนี้สมรักษ์ยังคุยโวถึงนักมวยรุ่นน้องอย่างแก้ว และฉัตรชัยเป็นการทิ้งท้ายว่า "ผมได้ดูการชกเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ฉัตรชัยมีสไตล์การชกที่ดีมาก ส่วนการเจอกับยอดมวยจากคิวบานั้น ผมมองว่าน่าจะผ่านได้ไม่ยาก เพราะดูจากกระดูกมวยที่เขาเป็นรองมากรวมถึงเทคนิคการต่อยด้วย ด้านแก้ว พงษ์ประยูร ที่เจอกับนักมวยชาวแอลจีเรีย ผมมองว่าน่าจะผ่านได้เพราะแก้วถือเป็นนักมวยระดับท็อปเท็น"
       
สำหรับ "น้องแต้ว" พิมศิริ ศิริแก้ว จะเดินทางกลับถึงกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยทัพนักยกน้ำหนักทีมชาติไทยในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น