วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 เปาเยอรมันสุดซวยพุ่งแหลนเสียบคอดับระหว่างแข่งขัน 12bet 28/08/2555



เดียเตอร์ สแตร๊ค ผู้ตัดสินการแข่งขันกรีฑาระดับเยาวชนของเยอรมนี ดับสยองหลังถูกแหลนของนักกีฬาพุ่งเสียบคอระหว่างลงทำหน้าที่ตัดสิน ด้านตำรวจเผยกำลังสอบสวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเบื้องต้นคาดเป็นอุบัติเหตุ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผู้ตัดสินการแข่งขันกรีฑาดับอนาถหลังถูกแหลนของนักกีฬาพุ่งเสียบทะลุคอ ขณะลงทำหน้าที่ตัดสินการแข่งขันพุ่งแหลน ในศึกกรีฬาระดับเยาวชน ในเมืองดุซเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดียเตอร์ สแตร๊ค ได้ลงตัดสินในการแข่งขันกีฬาพุ่งแหลน ในตอนที่นักกีฬาวัย 15 ปีลงมาแข่ง ก็ได้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อแหลนที่ขว้างมาเกิดพลาดเป้าพุ่งเข้าเสียคอของกรรมการวัย 74 ปี ทำให้ต้องประกาศยกเลิกการแข่งขัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เดียเตอร์ ได้รับการรักษาทันทีในที่เกิดเหตุก่อนจะมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเช้าวันถัดมา

ด้านสมาคมกรีฬาท้องถิ่นก็ได้กล่่าวถึงเหตุการณ์อันน่าสลดนี้ว่า"ผู้ตัดสินที่ได้รับความนิยมและมีประสบการณ์ได้กลายเป็นเหยื่อในอุบัติเหตุครั้งนี้ในขณะที่เขากำลังทำหน้าที่เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เราทุกคนหวาดกลัวและตกใจมาก"

แอนเดรีย ฮาร์ทวิก โฆษกตำรวจเปิดเผยว่า วัยรุ่นคนที่ขว้างแหลนได้เข้ารับการบำบัดทางจิตใจอยู่ และได้มีการสืบสวนถึงการเสียชีวิต แต่ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น