วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา กาซิยาสจี้เพื่อนราชันคืนฟอร์มหลังมีแต้มเดียวตั้งแต่เปิดซีซํ่น 12bet 28/08/2555




อิเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม เรอัล มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งสมกับเป็นแชมป์เก่า หลังจากออสตาร์ทสองเกมแรกในลา ลีกาแบบยังควานหาชัยชนะไม่เจอ และมีเพียวงแต้มเดียวเท่านั้น

นายทวารทีมชาติสเปนน้อมรับคำตำหนิของเจ้านาย โจเซ่ มูรินโญ่ ที่จวกยับผลงานของทีมเล่นแย่เกินรับไหวหลังปล่อยให้ เกตาเฟ่ พลิกแซงชัย 2-1 ทำให้นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลยังไม่ชนะใครเลย

"การตามหลังอันดับหนึ่งของตารางถึง 5 คะแนนไม่ใช่การออกสตาร์ทที่ดีเลย" คาซิญาสเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง อีเอสพีเอน

"ไม่มีใครคาดหวังจะเป็นอย่างนี้ เราต้องมองดูสิ่งที่เราทำได้ไม่ดี เราไม่ควรปล่อยให้เป็นเช่นนี้เพราะมันจะส่งผลต่อการเก็บคะแนนและเกมนัดต่อๆไป"

"เราผิดพลาดกันเองมากเกินไป ผมเห็นด้วยกับบอส เราต้องยกระดับเกมมาตรฐานของเรากลับมาโดยด่วน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น