วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เปาเผยแจกแดงโคเอนเทราเพราะด่าแม่เป็นอีตัว 12bet 28/08/2555




ผู้ตัดสิน มิเกล อังเคล เปเรซ ลาซ่า กรรมการที่ตัดสินในเกมเรอัล มาดริด พ่าย เกตาเฟ่ 2-1 เผยสาเหตุที่ตะเพิด ฟาบิโอ โคเอนเทรา ออกจากสาม เนื่องจากถูกดาวเตะเลือดฝอยทองปากมอมด่าว่าเป็นลูกโสเภณี 

มิเกล อังเคล เปเรซ ลาซ่า สิงห์เชิ้ตดำ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า สาเหตุที่เขาตัดสินใจให้ใบแดง ฟาบิโอ โคเอนเทรา กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่นั่งเป็นตัวสำรองข้างสนามในเกมลีกกระทิงดุนัดล่าสุดที่ยอดทีมแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว บุกไปแพ้ เคตาเฟ่ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

"ในนาทีที่ 88 ฟาบิโอ อเล็กซานเดร ดา ซิลวา โกเอนเตรา นักเตะหมายเลข 5 ถูกไล่ออกจากสาเหตุที่เขาเรียกผมตอนที่เกมหยุด และด่าผมตอนที่ผมยืนอยู่ตรงหน้าเขาด้วยการเรียกผมว่า "ไอ้ลูกโสเภณี"" เปเรซ ลาซ่า เขียนในรายงานการแข่งขันของเขา

อย่างไรก็ตาม การถูกไล่ออกของ โกเอนเตรา จะไม่มีผลต่อเกมสแปนิช ซูเปอร์โกปา นัดที่ 2 ที่ เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ในวันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ เนื่องจากโทษแบนจะมีผลในศึกลา ลีกา เท่านั้น โดย "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" 2-3 ในเกมแรก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น