วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน เอ-อาร์ทยิ้มส.ขนไก่ขึ้นเงินเดือนให้หลังโชว์ฟอร์มฮอต 12bet 28/08/2555




ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ตัดสินใจปรับฐานเงินเดือนให้แก่ มณีพงศ์ จงจิตร-บดินทร์ อิสระ จาก 3 หมื่นบาท เป็น 5 หมื่นบาทต่อเดือน หลังทำผลงานคว้าแชมป์แบดมินตัน เวียดนาม โอเพน มาครองได้สำเร็จ
       
หลังจาก “เอ-อาท” บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร แบดมินตันชายคู่ชาวไทย เร่งเครื่องเอาชนะ แรนดี ซูกีอาโต และ ยูรีส วิราวาน มือ 48 ของโลกชาวอินโดนีเซีย 2-1 เกม 19-21, 21-16 และ 21-11 คว้าแชมป์ประเภทชายคู่ ศึกแบดมินตัน เวียดนาม โอเพน มาครองในการแข่งรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
ล่าสุด “ศ.เจริญ” ไม่รอช้า ตัดสินใจปรับฐานเงินเดือนให้ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร สองนักกีฬาในสังกัดสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ “ผมขอปรับฐานเงินเดือนให้แก่ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศื จงจิตร ในฐานะที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ตั้งแต่การแข่งขันที่ลอนดอนเกมส์ เข้าถึงรอบ 8 คู่สุดท้ายมาได้ รวมถึงล่าสุดคว้าแชมป์ โยเน็กซ์-ซันไรส์ เวียดนาม โอเพน 2012 มาครองได้สำเร็จ ดังนั้น ผมจึงขอปรับฐานเงินเดือนให้กับนักกีฬาทั้งสองคนจาก 3 หมื่นบาท เป็น 5 หมื่นบาทโดยทันที”
       
สำหรับโปรแกรมต่อไปของ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร จะทำการแข่งขันรายการ หลี่ หนิง ไชน่า มาสเตอร์ส 2012 ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 11-16 กันยายน ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น