วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา น้ามูยื่นคำขาดคาร์วัลโญ่จะย้ายออกหรือโดนดองเค็มกับราชัน 12bet 29/08/2555




โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ยืนยัน ริคาร์โด คาร์วัลโญ ปราการหลังชาวโปรตุเกสไม่อยู่ในแผนการณ์ทำทีมอีกต่อไป พร้อมยื่นตัวเลือกสุดโหด จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นหรือจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแต่ไม่ได้ลงสนาม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ส.ค. ริคาร์โด คาร์วัลโญ หมดโอกาสได้ติดชุดใหญ่ทีม"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังกุนซือ โจเซ มูรินโญ นายใหญ่"โอลีวัน"ยืนยันแข้งชาวโปรตุเกสไม่อยู่ในแผนการณ์ทำทีม พร้อมให้ตัวเลือกจะมองหาสโมสรใหม่หรือแขวนสตั้ดไปเลย

คาร์วัลโญ ย้ายจากเชลซีมาค้าแข้งกับทีมราชันชุดขาวเมื่อปี 2010 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จในการแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมที่มีทั้ง เซร์จิโอ รามอส,เปเป้,ราอูล อัลบิโอล และ ราฟาเอล วาราน เป็นตัวเลือกให้ มูรินโญ ใช้งาน

โดยตัวของกุนซือชาวโปรตุเกสก็ได้เผยว่ามีหลายสโมสรที่ทำท่าสนใจในตัวของคาร์วัลโญ และมันก็เป็นเรื่องของนักเตะที่จะตัดสินใจเองว่าจะย้ายหรือจะอยู่จนหมดสัญญาที่จะสิ้นสุดในเดือน มิถุนายน 2013 นี้

มูรินโญ กล่าวว่า"ริคาร์โด ไม่อยู่ในแผนการณ์ทำทีมของเราในฤดูกาลนี้ เขามีเวลาจนกว่าตลาดซื้อขายจะปิดเพื่อตัดสินใจว่าอยากจะเล่นฟุตบอลต่อ หรือจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ดังคนที่ซื่อสัตย์ต่อสโมสรตามข้อผูกมัดของสัญญาซึ่งอันที่จริงแล้วมันก็เหมือนกับเขาได้แขวนสตั้ดไปแล้ว มันเป็นเรื่องที่เขาจะต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น