วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา คาห์นจวกซามเมอร์ล้วงลูกไฮย์เกสมากเกินไป 12bet 29/08/2555




โอลิเวอร์ คาห์น  อดีตประตูระดับตำนานของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาตำหนิ มัทเธียส ซามเมอร์ ผอ.ฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของสโมสร ก้าวก่ายหน้าที่ของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของทีม มากเกินไป จนจะกลายเป็นโค้ชอีกคนหนึ่งแล้ว และเชื่อ ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป จะกลายเป็นปัญหาต่อผลงานในสนามได้

อดีตตำนานผู้รักษาประตูทีมเสือใต้ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ มัทเธียส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของสโมสร ว่าเข้าไปแทรกแซงการทำงานของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของทีม มากเกินไป หลังจากเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาดำรงตำแหน่งเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

อดีตมือกาวทีมชาติเยอรมนี เขียนผ่านคอลัมน์ของเขาใน บิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ ว่า "จากการที่ ซามเมอร์ เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมตลอด เช่นเดียวกับการพูดถึงแผนการเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค ต่อสาธารณะบ่อยๆ ทำให้เขาดูเหมือนเป็นโค้ชคนที่ 2 การแทรกแซงหน้าที่โค้ชจะก่อให้เกิดปัญหาระดับองค์กร และนำไปสู่ความล้มเหลวในสนามอย่างรวดเร็ว การดำเนินงานของสโมสรจะประสบความสำเร็จต่อเมื่อทุกฝ่ายมีหน้าที่ชัดเจนและเคารพซึ่งกันและกัน"

ถึงแม้จะมีความขัดแย้งกันในส่วนการบริหารงาน แต่ทัพ "เสือใต้" ก็ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ในศึกซูเปอร์คัพ ก่อนจะมาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมน้องใหม่ ไป 3-0 ในนัดเปิดซีซั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น