วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน น้องเมย์ซ้อมเข้มรับมือเซียะ เสียน 30 สค. นี้ 12bet 29/08/2555



'น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ กำลังขมักขเม้นซ้อมเข้มเน้นฝึกเกมรับหลายๆ รูปแบบ เตรียมรับมือ เซียะ เสียน จากสโมสรแบดมินตันปักกิ่ง ในวันพฤหัสฯ ที่ 30 สิงหาคม นี้

น้องเมย์  ทำผลงานกระหึ่มแดนมังกรด้วยการเก็บชัยชนะประเดิมแมตช์แรกในการลงสนามเล่นลีกอาชีพให้กับสโมสรแบดมินตันชิงต่าวในประเทศจีน เป็นลีกระดับซูเปอร์ลีกได้อย่างสุดยอดสามารถโชว์ฟอร์มเฉียบฮึดกลับมาแซงชนะ เจียง หยาง เจียว มืออันดับ 9 ของโลก จากสโมสรแบดมินตันจังหวัดเหลียวหนิงไปอย่างสนุก 2-1 เกม 10-21, 21-13, 21-13  หยุดสถิติพ่ายรวด 3 แมตช์ติดๆ ในการพบกันของทั้งคู่สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 55 ที่ผ่านมา  

สำหรับแมตช์ที่ 2 รัชนกจะต้องพบกับ เซียะ เสียน  จากสโมสรแบดมินตันปักกิ่ง ในวันพฤหัสฯ ที่ 30 สิงหาคม 55 ทาง หลิว จง หัวหน้าโค้ชของสโมสรแบดมินตันชิงต่าวได้เตรียมความพร้อมให้กับลูกทีมอย่างรัชนก
ด้วยการซ้อมเกมรับอย่างเข้มข้น 

เนื่องจากทางคู่แข่ง เซียะ เสียน เป็นนักกีฬาที่มีรูปร่างสูงใหญ่และมีเกมบุกตบที่ดุดันมากเป็นอาวุธเด็ดประจำตัว  รูปแบบการซ้อมทางทีมได้ให้นักกีฬาชายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาตบลูกให้ทางรัชนกได้ฝึกเกมรับหลายๆ รูปแบบ เพื่อให้พร้อมที่สุดกับเกมในวันพฤหัสฯ ที่จะถึงนี้

 ส่วนกิจกรรมหลังจากการฝึกซ้อมทางรัชนกได้มีโอกาสควงคู่ "พี่มุก" คณิศรา เงินศรีสุข ออกไปเดินเล่นที่ห้างบริเวณโรงแรมบ้างเล็กน้อย เพราะกลัวจะเกิดอาการเมื่อยล้าจะส่งผลกระทบต่อการฝึกซ้อม  เพราะที่นี่ฝึกซ้อมหนักมาก  แต่ละคนมุ่งมั่นเต็มที่กันทุกคน  

นอกจากนั้นยังได้ให้ทาง  "พี่มุก" ไปติดต่อขอวีซ่าเพื่อเข้าประเทศญี่ปุ่นให้สำหรับการเข้าร่วมแข่งขัน "โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2012"  ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 18-23  กันยายน 2555  โดยจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สองต่อจากการแข่งขัน "ไชน่า มาสเตอร์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2012" ที่เมืองฉางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 11-16  กันยายน 2555  ซึ่งจะต่อจากการแข่งขันเล่นลีกอาชีพในเลกแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น