วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา บาร์ซ่ายันอถทธรณ์แบนติโต้หนสอง 12bet 31/08/2555




บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า จะยื่นอุทธรณ์โทษแบนของ ติโต้ บีลาโนบา กุนซือชาวสเปน เป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกโดนปฏิเสธ ก่อนจะสั่งลงโทษแบนเป็นจำนวน 2 เกม

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา เตรียมดำเนินการยื่นอุทธรณ์เป็นครั้งที่ 2 สำหรับโทษแบนของ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนใหม่ ที่โดนไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ ในเกมที่เชือด โอซาซูน่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ปฏิเสธคำอุทธรณ์รอบแรกพร้อมทั้งลงโทษด้วยการแบนเจ้าตัวเป็นจำนวน 2 เกม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ระบุว่า "ทีมงานฝ่ายกฎหมายของ บาร์เซโลน่า จะยื่นเรื่องอุทธรณ์อีกครั้งในเร็ววันนี้ สำหรับคำตัดสินของ คณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ที่ลงโทษแบน ตีโต้ บีลาโนบา จำนวน 2 เกม"

บาร์เซโลน่า มองว่าการที่ บีลาโนบา โดนไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินไป หลังจาก กุนซือวัย 42 ปี ประท้วงคำตัดสินของกรรมการ ที่ไม่เป่าให้ลูกฟรีคิกกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดนทำฟาล์ว ขณะที่ทางผู้ตัดสินเขียนรายงานส่งไปว่า เขาลงโทษ กุนซือชาวสเปน จากการประท้วงด้วยอารมณ์โกรธทั้งที่ได้รับการเตือนจากผู้ตัดสินที่ 4 แล้ว

ด้าน อาร์เอฟอีเอฟ ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์ว่าจะลงโทษแบน บีลาโนบา จำนวน 2 เกม พร้อมทั้งยืนยันว่า ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด จะโดนกักตัวข้างสนามนาน 4 เกม โทษฐานใช้วาจาหยาบคายใส่ผู้ตัดสิน ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น