วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 น้องเล็กตั้งเป้าลุยเรียนให้จบก่อนทำอย่างอื่นต่อ 12bet 31/08/2555




"เล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ ฮีโร่เหรียญทองแดง ลอนดอนเกมส์ 2012 ตั้งใจขอกลับมาเรียนที่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เหลืออีก 1 ปีก็จบการศึกษาแล้ว
       
หลังจากที่ ชนาธิป ซ้อนขำ คว้าเหรียญทองแดง ในการแข่งขันเทควันโดรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง ศึกโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทำให้ขาดเรียนและการส่งงานที่ยังค้างคาอยู่อีกมากมาย
       
โดย "น้องเล็ก" เผยถึงเรื่องการเรียนของตนว่า "ตอนนี้เล็กก็กลับมาอยู่เมืองไทยระยะยาว จะได้กลับมาเคลียร์เรื่องเรียนของตัวเองที่ยังค้างคาในงานแต่ละวิชาต่างๆ ที่เพื่อนๆเก็บไว้ให้ ตอนนี้ตนศึกษาชั้นปีที่ 4 ในสาขากลุ่มวิชาการโค้ชกีฬาและจิตวิทยาการกีฬา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเหลืออีกเทอมเดียวก็จะจบแล้ว ก็รู้สึกดีใจ และอยากรีบเรียนให้จบเหมือนกัน"
       
"ส่วนเรื่องเงินที่ได้ตามงานต่างๆ ส่วนหนึ่งให้พ่อไปใช้หนี้บัตรเครดิตต่างๆ ส่วนของตัวเล็กเองก็จะนำเข้าธนาคารทั้งหมด ยังไม่ได้คิดว่าจะซื้ออะไรจริงๆ แต่ก็มีเล็งไว้ในตอนแรกก็คือรถปิ๊กอัพให้กับที่บ้าน เพื่อเอาไว้ขนส่งของใหญ่ๆได้สะดวก แต่พอดีได้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ใจดีแจกรถไฮลักซ์ วีโก้ ให้หนึ่งคัน ตอนนี้เลยเบนเข็มจะซื้อรถเก่งไว้สักคัน เพื่อเวลาไปไหน จะได้สะดวกต่อการเดินทางมากขึ้นด้วย" น้องเล็ก เผยทิ้งท้าย
       
สำหรับ ชนาธิป ซ้อนขำ ยังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับโค้ชเช ยอง ซอก ให้กับบรรดาจอมเตะเทควันโดรุ่นน้อง ที่จะลุยศึก เทควันโดชิงแชมป์เอเชีย รายการโคเรีย โอเพนในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น