วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ชาบีรับบาร์ซ่าพลาดจนราชันเบิกชัยซิวซูเปอร์คัพ 12bet 31/08/2555




ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับพวกเขาทำผิดพลาดกันเอง ทำให้พลาดแชมป์สแปนิช ซูเปอร์คัพ อย่างน่าเสียดาย

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา ออกมายอมรับว่าพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผิดพลาดกันเอง ก่อนจะตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ เรอัล มาดริด คู่แค้นตลอดกาล 2-1 ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมทั้งเสียแชมป์สแปนิช ซูเปอร์คัพ ด้วยกฎประตูทีมเยือน หลังจากผลประตูรวมทั้ง 2 นัด เสมอกัน 4-4 เมื่อวันพุธที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา

ชาบี กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเริ่มเกมได้อย่างย่ำแย่ และความผิดพลาดทั้ง 2 ครั้งนั้นทำให้เราต้องเจ็บปวด แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น เรายังตอบโต้พวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งๆ ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน และเราก็มีโอกาสชัดเจนถึง 2 ครั้งที่จะคว้าแชมป์ได้ เราเสียแชมป์นี้ไป แต่ว่าแชมป์รายการที่สำคัญที่สุดยังคงรอให้เราก้าวขึ้นไปคว้าอยู่"

ด้าน ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมหลังจากที่เริ่มเกมได้อย่างน่าผิดหวัง "ผมขอแสดงความยินดีกับ มาดริด สำหรับชัยชนะของพวกเขา แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจกับผลงานของเราที่เหลือนักเตะแค่ 10 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง ที่เรามีโอกาสดีๆ ถึง 5 ครั้งที่จะตีเสมอพวกเขาได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น