วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ตารางชนกัน...แม็คอิลรอยวืดหวดพีจีเอ แกรนด์ สแลม 12bet 31/08/2555




รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กไอริช จะชวดลงหวดวงสวิง ในรายการ พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ แน่นอนแล้ว หลังโปรแกรมมันไปชนกับศึก บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาสเตอร์ส ที่เขามีคิวลงแข่งไปก่อน โดยที่ คีแกน แบรดลี่ย์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน จะได้เข้ามาแข่งแทน แม็คอิลรอย ต่อไป

แม็คอิลรอย  จะพลาดการลงเล่นรายการ พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ 2012 ที่สนาม พอร์ต รอยัล ออฟ กอล์ฟ คอร์ส ในหมู่เกาะเบอร์มิวด้า ช่วงเดือนตุลาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว จากปัญหาการทับซ้อนของตารางการแข่งขัน ตามการเปิดเผยของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เมื่อวันอังคารที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับรายการ พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ นั้น เป็นศึกที่จะเอาแชมป์ระดับ เมเจอร์ ทั้ง 4 รายการของปีนั้นๆ มาดวลกัน โดยในปีนี้ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 ตุลาคมนี้ ซึ่งหมายความว่า แม็คอิลรอย ที่เป็นเจ้าของแชมป์รายการระดับ เมเจอร์ สุดท้ายของปี ศึกพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ คนล่าสุด ก็น่าจะได้โอกาสร่วมโชว์วงสวิงด้วย

อย่างไรก็ตาม ก้านเหล็กวัย 23 ปี มีคิวลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาสเตอร์ส ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 ตุลาคมนี้ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้หมายความว่า เขาจะไปแข่งศึก พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ ไม่ได้เป็นที่แน่นอน

จากกรณีที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ คีแกน แบรดลี่ย์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์ พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ เมื่อปีก่อน ถูกเชิญให้มาแข่งแทน แม็คอิลรอย เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่เจ้าของแชมป์รายการระดับ เมเจอร์ ประจำปีนี้อีก 3 คน อย่าง บั๊บบ้า วัตสัน อีกหนึ่งก้านเหล็กแดนลุงแซม (แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส), เว็บบ์ ซิมพ์สัน โปรชาวอเมริกัน (แชมป์ ยูเอส โอเพ่น) และ เออร์นี่ เอลส์ ก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้ (แชมป์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ) ต่างก็จะเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น