วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ แฮร์ริงตันอวยพรเพื่อยทีมยุโรป แม้ชวดลุยไรเดอร์ คัพ หน 39 12bet 29/08/2555




เปแดรก แฮร์ริงตัน นักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์ แสดงน้ำใจนักกีฬาอวยพรเพื่อนนักกอล์ฟทั้ง 12 คนที่ติดทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ขอให้ทำผลงานประสบความสำเร็จป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อีกครั้ง หลังทราบว่าตนเองหมดสิทธิลุ้นติดทีมไปเล่นกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39
       
โปรจอมเก๋าวัย 40 ปีต้องได้รับข่าวร้ายหมดสิทธิลุ้นไปเล่นไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 7 ในชีวิต เมื่อ โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมยุโรปต่อโทรศัพท์สายตรงมาแจ้งด้วยตนเองว่า ได้ตัดสินใจใส่ชื่อของ เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษ และ นิโคลัส โคแซร์ตส์ จากเบลเยี่ยมไปช่วยงานในช่วงปลายเดือนหน้าแทน
       
"เมื่อไม่ได้ติดทีมจากอันดับคะแนนโดยอัตโนมัตคุณจะต้องไม่เสียใจ และเมื่อโอกาสที่สองคุณไม่ได้ถูกเลือกอีกก็ถือว่าคุณยังไม่ดีพอ มันเป็นการต่อโทรศัพท์มาจาก โฆเซ และแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องดีนักสำหรับผม เมื่อเขาตัดสินใจเลือก โพลเตอร์ และ โคแซร์ตส์ ดังนั้นจึงไม่ต้องมีคำถามใดๆ ต่อจากนี้อีก" แฮร์ริงตัน กล่าว
       
อย่างไรก็ตาม "แพดดี" ได้ทิ้งความผิดหวังเอาไว้และพร้อมเอาใจช่วยเพื่อนในทีมยุโรปให้ทำผลงานป้องกันแชมป์ให้ได้และยืนยันจะตามเชียร์ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้ดี และขออวยพรให้ทีมมีผลงานดีตามไปด้วย ผมสัญญาว่าจะต้องหน้าจอเพื่อดูเกมตลอดทั้ง 10 ชั่วโมงอย่างแน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น