วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ สวิงพีจีเอวันสามเลื่อนแข่ง..รอรีย์นำร่วมซิงห์ 12bet 12/08/2555




การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี พีจีเอ แชมเปียนชิป มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันรอบสามให้ไปแข่งวันถัดไป หลังสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มดาวรุ่งชาวไอริช ผงาดขึ้นแท่นผู้นำทั้งที่ยังตีไม่จบด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์
       
กอล์ฟเมเจอร์รายการสุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2012" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 240 ล้านบาท ณ สนาม เคียวาห์ ไอแลนด์ รีสอร์ท พาร์ 72 ระยะ 7,872 บนเกาะเคียวาห์ รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม
       
แต่หลังบรรดาโปรบางส่วนที่ออกรอบกันไปถึงช่วงบ่าย กลายเป็นว่าด้วยความที่สภาพอากาศในสนามไม่เอื้ออำนวยเพราะมีกลุ่มเมฆฝนลอยตัวมาพร้อมกับเสียงฟ้าร้อง ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาประกาศเลื่อนการแข่งขันรอบสามออกไปก่อน โดยจะกลับมาแข่งอีกครั้งในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. และเมื่อเสร็จแล้วก็จะทำการแข่งรอบสุดท้ายต่อทันที
       
สำหรับผู้นำในรอบนี้มีการเปลี่ยนมืออีกครั้ง เป็น รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มชาวไอริช ซึ่งวันนี้ รอรีย์ ทำได้ดีเก็บ 5 เบอร์ดี มาเสียโบกีที่หลุม 9 ที่เดียว จบวันตีได้ 4 อันเดอร์พาร์ ทำสกอร์นำอยู่ 6 อันเดอร์พาร์ หลังตีไป 9 หลุม โดย รอรีย์ นั่งแท่นผู้นำร่วมกับ วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลกจากฟิจิ หลังมีสกอร์เท่ากัน
       
ขณะที่อีกคนที่มาแรงในวันนี้คือ อดัม สกอตต์ โปรหนุ่มชาวออสซี หลังวันนี้เจ้าตัวตีเพิ่มเข้ามาอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเพิ่มเป็น 5 อันเดอร์พาร์ ตามมาเป็นอันดับ 3 ไล่ผู้นำแค่สโตรกเดียว ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ผู้นำรอบที่แล้ว ตีไปแล้ว 7 หลุม เสียไป 3 โอเวอร์พาร์ เวลานี้สกอร์รวมหดเหลือ 1 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 11 ร่วม
       
ส่วน ลุค โดนัลด์ มือ 1 โลกคนปัจจุบัน สวิงออกทะเลหาทางเข้าฝั่งไม่ได้ แม้โชคดีที่ออกรอบตีครบไปแล้ว 18 หลุม แต่ผลงานยังย่ำแย่ เก็บ 4 เบอร์ดี แต่ก็เสียคืนหมด แถมพลาดทำดับเบิลโบกีหลุม 16 จบรอบนี้เสียเพิ่มอีก 2 โอเวอร์ สกอร์รวมตอนนี้กลายเป็น 8 โอเวอร์พาร์ หมดโอกาสลุ้นแชมป์แน่นอนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น