วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล อำพรรับสุดปลื้มได้รางวัลลูกยอดกตัญญู 12bet 13/08/2555




"แจ๊ค" อำพร หญ้าผา นักตบลูกยางสาวทีมไทย สุดปลื้มและภูมิใจ หลังเข้ารับรางวัลลูกกตัญญูกตเวที เผย ดีใจและภูมิใจมากที่สุด เพราะเป็นรางวัลที่มีคุณค่า ถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ

อำพร หญ้าผา นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนักกีฬารับรางวัลลูกกตัญญู เนื่องในงานวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2555 ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่าน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จแทนพระองค์ทรงเปิดงานวันแม่แห่งชาติ พร้อมประทานโล่เกียรติคุณแก่แม่ดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2555 และรางวัลลูกกตัญญูกตเวที ที่อาคารใหม่สวนอัมพร 

โดย "แจ๊ค" อำพร หญ้าผา ได้เข้ารับพระราชทานรางวัลโล่เกียรติคุณด้วยตนเอง เจ้าตัวเปิดเผยว่า ดีใจและภูมิใจมากที่สุด เพราะเป็นรางวัลที่มีคุณค่า ถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ

"หนูเพิ่งกลับไปหาแม่เมื่อวันก่อน ไม่ได้ซื้ออะไรให้เป็นพิเศษ แค่ซื้อของไปให้ตามปกติ และให้เงินแม่ตามที่หนูจะให้ได้ แต่คนพิเศษของหนูซื้อต่างหูเพชรให้แม่ อยากบอกว่า หนูรักแม่ที่สุด ภูมิใจที่ได้เกิดมาในครอบครัวนี้ หนูจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด เพราะที่ผ่านมาแม่ดูแลเรามาแล้ว

ในฐานะที่เป็นตัวแทนนักกีฬาอยากบอกกับแม่ทุกคนๆ ว่า พวกเราอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้แม่ แต่ไม่มีวันไหนที่ไม่รัก และทุกๆ วันที่ทำหน้าที่อยู่ เชื่อว่าจะทำให้แม่ภาคภูมิใจ ขอบคุณแม่ที่เลี้ยงพวกเรามา" อำพร กล่าวทิ้งท้าย  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น