วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา แพทย์เสือใต้ระบุโกเมซคัมแบ๊กซ้อมใน 3 วีค 12bet 13/08/2555




ฮันส์ วิลเฮล์ม มุลเลอร์ โวห์ลฟาร์ท แพทย์ประจำทีม บาเยิร์น มิวนิค แจง มาริโอ โกเมซ หัวหอกคนสำคัญ จะคัมแบ็กซ้อมภายใน 3 วีก หลังขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้าเรียบร้อย เจ้าตัวรับ สุดแฮปปี้ทุกอย่างผ่านไปได้สวย แม้ตอนนี้ยังต้องอดทนนั่งดูเพื่อนร่วมทีมเล่นก่อนก็ตาม

แพทย์ประจำสโมสรเสือใต้ เปิดเผยว่า มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่ง จะกลับมาซ้อมได้ภายใน 3 สัปดาห์ หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีมากๆ ซึ่งความเป็นไปได้ก็คือ มาริโอ จะต้องพักจากการซ้อมตลอดช่วง 3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังจากนั้นเขาก็จะเริ่มเข้าสู่ช่วงโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย" นายแพทย์แห่งค่าย "เสือใต้" ระบุ โดยดาวยิงทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ บาเยิร์น แพ้ดวลลูกโทษ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-4 หลังเวลาปกติเสมอกัน 2-2  เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ โกเมซ ก็ยอมรับว่า แฮปปี้ไม่น้อยที่การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี แม้ช่วงนี้จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้ก็ตาม "ผมดีใจมากๆ ที่ทุกอย่างผ่านไปได้สวย ความรู้สึกเจ็บปวดมันจบไปแล้ว ตอนนี้ผมจะต้องอดทนอีกหน่อย แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็จะโอเคเอง และผมก็จะพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง"

สำหรับศึกลีกสูงสุดเมืองเบียร์ประจำซีซั่น 2012/13 ใกล้เปิดฉากขึ้นเต็มทีแล้ว โดย บาเยิร์น มีคิวหวดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์เก่า บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล ในศึก ซูเปอร์คัพ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ก่อนเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการ ด้วยการยกพลบุกไปเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมน้องใหม่ อีก 6 วันให้หลัง  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น