วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา โฮลท์บี้เผยอาจลาชาลเก้ลุยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า 12bet 13/08/2555




เลวิส โฮลท์บี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยันขออยู่ช่วยทีมลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ก่อนเป็นอย่างน้อย ถึงค่อยตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเดินทางไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เหมือนที่ตั้งใจเอาไว้หรือเปล่า

โฮลท์บี้  ยอมรับว่ากำลังตั้งตารอช่วยต้นสังกัดลงสนามทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ปฏิเสธที่จะฝากอนาคตการค้าแข้งระยะยาวอยู่ในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่าต่อไป

ดาวโรจน์วัย 21 กะรัต ซึ่งลงสนามในเกมลีก 27 นัด เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่มีส่วนทำให้ "ราชันสีน้ำเงิน" รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนนของบุนเดสลีกา พร้อมคว้าสิทธิ์ลงสนามชิงชัยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นนี้

โฮลท์บี้ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "คิกเกอร์" นิตยสารกีฬาดังเมืองเบียร์ว่า "ผมต้องการลงเล่นในฤดูกาลใหม่ในระดับของแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมีสุขภาพสมบูรณ์ ผมรู้สึกฟิตมาก ผมมีความความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก ผมเป็นนักเตะหนุ่ม และผมไม่จำเป็นต้องพัก 4 สัปดาห์ เพราะมันจะทำให้ผมเป็นบ้าไปเลย"

ขณะเดียวกัน กองกลางฝีเท้าจัด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปรยว่า มีความสนใจโยกย้ายไปค้าแข้งในลีกฟุตบอลเมืองผู้ดี ยอมรับว่า เวลานี้ เขากำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แต่ก็ไม่ขอฝากอนาคตของตัวเองเอาไว้กับทีมแต่อย่างใด "การเจรจากำลังเป็นไปตามขั้นตอน ผมพูดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ ผมจะอยู่ที่ ชาลเก้ 04 อีกอย่างน้อยหนึ่งปี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น