วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทีมชาติ ออสการ์ลั่นพิสูจน์ตัวเองดีพอสวมเบอร์ 10 ทัพแซมบ้า 12bet 12/08/2555




ออสการ์ กลางดาวรุ่ง ของเชลซี ประกาศลั่นขอโชว์ฟอร์มยึดเบอร์ 10 ของทีมชาติบราซิลชุดใหญ่หลังทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง

ออสการ์ซึ่งกลายมาเป็นนักเตะของเชลซีในซัมเมอร์นี้ สามารถพาทีมชาติบราซิลเข้าไปลุ้นเหรียญทองแรกในฟุตบอลโอลิมปิก แต่ก็พลาดท่าพ่ายทัพจังโก้ได้แค่เหรียญเงินมาเป็นรางวัลปลอบใจ

ออสการ์ติดทีมชาติชุดใหญ่แล้ว 6 ครั้งและเขาหวังเบียดกานโซ่จอมทัพในรุ่นราวคราวเดียวกันเพื่อแย่งเบอร์เสื้อหมายเชข 10 มาครอบครอง

"ผมรู้ว่าตัวเองได้ช่วยเหลือทีมค่อนข้างมาก"ออสการ์บอกกับฟีฟ่าด็อทคอม 

"ผมต้องการทำผลงานชั้นยอดในเกมอุ่นเครื่องและผมคิดว่าผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมมีความสามารถมากพอที่จะสวมเสื้อหมายเลข 10 ให้กับทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ด้วย"

ในส่วนของเบอร์เสื้อที่"สิงห์บลูส์" ออสการืได้รับเบอร์ 11 ของดิดิเยร์ ดร็อกบามาใส่เพราะเบอร์ 10 ในปัจจุบันตกเป็นของฆวน มาต้าที่เข้ามาสู่ทีมก่อนนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น