วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก สโต๊คซิวแบ๊กซ้ายมาเซโดเนียร่วมทัพ 12bet 12/08/2555




สโต็ค ซิตี้ ทีมแกร่งจากเวทีพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จัดการคว้าตัวโกรัน โปปอฟ แบ๊คซ้ายดีกรีทีมชาติมาเซโดเนียของ ดินาโม เคียฟเสริมเกมรับด้วยระยะเวลา 1 ฤดูกาล 

โทนี่ ปูลิสให้ความสนใจในตัวแบ็คซ้ายวัย 27 ปีรายนี้ ในตอนที่ทีมของเขาลงแข่งขันกับเคียฟ ในฟุตบอลยูโรป้า ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"โกรันทำให้ผมประทับใจเขาอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา" 

"ด้วยอายุของเขาแล้วเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และเขาก็มีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม" 

"นักเตะที่ใช้เท้าซ้ายได้อย่างธรรมชาติก็เปรียบเสมือนกับผงทอง ฉะนั้นแล้วเขาจะช่วยเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของพวกเราทางฝั่งซ้าย และจะมีแต่ส่งผลดีให้กับพวกเรา"

"โกรันต้องการลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกและเขาก็ประทับใจกับพวกเราในการพบกันในศึกการแข่งขันยูโรป้า ลีกตลอด 2 เกม"

"มันเป็นการยืมตัวเต็ม 1 ฤดูกาล ซึ่งพวกเราจะได้เห็นโอกาสในการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษของเขาก่อนที่พวกเราจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น