วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา มูรินโญ่แฮปปี้แข้งราชันสุดกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียว 12bet 12/08/2555





โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ชมสปิริต และความสามัคคีของลูกทีม ที่นับวันมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในการนำความยิ่งใหญ่มาสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

นับตั้งแต่ที่กุนซือชาวโปรตุเกส ก้าวเข้ามารับงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เขาสามารถนำ เรอัล คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ และจากนั้นก็สอยแชมป์ลีกกระทิงดุ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยทำแต้มเป็นสถิติ 100 คะแนนเลยทีเดียว งานนี้ มูรินโญ่ ยอมรับว่า การได้เห็นทีมมีความเป็นน้ำหนึ่งในเดียวกันตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ช่วยให้สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

มูรินโญ่ กล่าวว่า "สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้คนรู้จักซึ่งกันและกัน และนำไปสู่ความสามัคคี นักเตะอาจจะเคยอยู่ร่วมกันมานาน แต่ถ้าไม่มีความเข้าใจในความรู้สึกของผู้อื่น และความสุขในการทำงานร่วมกัน คุณต้องเจอกับปัญหาใหญ่มากๆ แน่นอน พวกเขาเข้ากันได้ดี"

"เรารู้จักกันและกันแบบเป็นส่วนตัว และในแง่ของการเล่นฟุตบอล พวกเขารู้ถึงแนวทางในการทำงาน และความคิดของผม ผมเองก็เช่นเดียวกัน เรารู้สึกตื่นเต้นกับปีที่ 3 ของเรา หลังจากที่ 2 ปีที่ผ่านมาเราเริ่มมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น