วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวสนุกเกอร์ รอนนี่ยันกลับมาจับไม้คิวก่อนช่วงคริสมาต์แน่ 12bet 12/08/2555




รอนนี่ โอซุลลิแวน แชมป์โลกสนุกเกอร์ปีล่าสุด ลั่นวาจาจะกลับมาจับไม้คิวลงแข่งขันอีกแน่นอน หลังจากที่เคยพูดเอาไว้ว่าขอเว้นวรรคจากวงการสัก 6 เดือน คาดจะกลับมาในช่วงก่อนคริสมาต์ในเดือนธันวาคมนี้

รอนนี โอซุลลิแวน ยอดนักสนุกเกอร์ชาวอังกฤษ เตรียมหวนกลับมาลงสอยคิวสนุกเกอร์อาชีพโลกอีกครั้ง หลังเจ้าตัวเคลียร์ปัญหากับสมาพันธ์สนุกเกอร์โลกได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากยอดนักสอยคิววัย 36 ปี ประกาศวางมือจากวงการสอยคิวชั่วคราวหลังคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังจาก โอซุลลิแวน ประกาศเว้นวรรคการแข่งขัน มีรายงานว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เจ้าตัวต้องการหยุดพักการแข่งขัน และไม่ยอมเซ็นสัญญาลงแข่งขันนั้น เป็นเพราะปัญหาในเรื่องเงินรางวัลที่เจ้าตัวมองว่าไม่เหมาะสม ส่งผลให้ยอดนักสอยคิวเลือดผู้ดีไม่ได้ลงแข่งในรายการสะสมคะแนนโลกที่จีนและออสเตรเลีย ในช่วงต้นฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม บริษัทที่ดูแลเรื่องผลประโยชน์ส่วนตัวให้กับ โอซุลลิแวน ได้ทำการสะสางปัญหาเรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญาทันเส้นตายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ โอซุลลิแวน จะมีสิทธิลงแข่งขันในรายการ ยูเค แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นรายการใหญ่ในช่วงเดือนธ.ค.นี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น