วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา EA เตรียมจับเมสซี่โซโล่เดี่ยวขึ้นปกฟีฟ่า 13 12bet 03/07/2555




EA SPORTS ค่ายเกมชั้นนำ ประกาศเตรียมนำ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกจาก บาร์เซโลน่า มาเป็นนายแบบปกเพียงคนเดียวเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในเกม ฟีฟ่า 13 ที่จะเริ่มวางแผงขายในช่วงปลายเดือน ก.ย. นี้


อีเอ สปอร์ตส์ บริษัทผลิตเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา จะกลายเป็นนายแบบคนใหม่แบบเดี่ยวๆเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการสร้างเกมบนปกเกม ฟีฟ่า 13 ภาคใหม่ของเกมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในเวลานี้

ค่ายเกมยอดฮิต มีแผนวางจำหน่ายเกม ฟีฟ่า 13 ในวันที่ 25 ก.ย. นี้ ในโซนอเมริกาเหนือ ก่อนจะมีวางขายในยุโรปในอีก 3 วันถัดมา โดยพวกเขาเปิดเผยว่าเกมมีการพัฒนามากมายจากภาคที่แล้วอย่างระบบการครองบอลแบบใหม่, ระบบกราฟิกที่ดีขึ้น รวมถึงทีมและชุดแข่ง

เมสซี่ เคยเป็นนายแบบบนหน้าปกของ โปร เอฟโวลูชั่น ซ็อคเกอร์ เกมคู่แข่งตัวฉกาจของเกมตระกูล ฟีฟ่า มาแล้ว แต่ว่าในเวลานี้ เกมฟีฟ่า สามารถยกระดับความดังของตัวเองในวงการเกมจนก้าวขึ้นมาเป็นเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา มีบรรดานักเตะดังมากมายทั้ง เวย์น รูนี่ย์, กาก้า, แจ็ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลค็อตต์ และ โรนัลดินโญ่ มาสลับสับเปลี่ยนกันอยู่บนปกของเกม ฟีฟ่า เช่นเดียวกับ เมสซี่ ที่จะมีภาพอยู่บนปกคู่กับนักเตะระดับซูเปอรสตาร์ของโลกลูกหนังขึ้นอยู่กับว่าเกมวางขายในโซนทวีปใด

ทั้งนี้ ฟีฟ่า 12 ที่ออกวางขายเมื่อปีก่อน เคยนำ วิลเชียร์ และ รูนี่ย์ มาคู่กันบนปกของเกมที่วางขายในแถบสหราชอาณาจักร ก่อนจะทำลายสถิติสำหรับการเป็นเกมกีฬาที่ขายได้อย่างรวดเร็วที่สุดจากการจำหน่ายได้กว่า 3 ล้านแผ่นภายในสัปดาห์แรกที่เริ่มวางแผง



อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น