วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล หนุ่มชลฯเฉียบตบเติร์กเมฯ 3 -0 เซ็ตสโมรสรเอเชีย 12bet 03/07/2555




ทัพนักตบหนุ่มไทยฟอร์มยังเฉียบลงสังเวียนนัด 3 ไล่กระซวก เติร์กเมนิสถาน ขาดลอย 3 เซตรวด ทำสถิติซิวชัย 3 นัดติด และนัดสุดท้ายต้องโคจรพบกับตบหนุ่ม "แดนปลาดิบ" เพื่อลุ้นแย่งเป็นที่ 1 ของสาย ในวันที่ 4 ก.ค. นี้ ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียชาย ครั้งที่ 13 เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา


วอลเลย์บอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียชาย ครั้งที่ 13 ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในนามของ สโมสรชลบุรี-อี.เทค-แอร์ฟอร์ซ ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในฐานะแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2012 ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักตบหนุ่มชุดเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 26


ประกอบด้วย "กัปตันแขก" กิตติคุณ ศรีอุธรวงศ์, จิรายุ รักษาแก้ว, สราญจิต เจริญสุข, ยุรนันท์ บัวแดง, ยามีน ทราวาเร่, ธีรศักดิ์ นาคประสงค์, ปิยะราช สุขปื้อ และดาวรุ่งจากทีมนครสวรรค์ อานนท์ จายไธสง, วุฒิชัย สุขศาลา ลงสนามชิงชัยในครั้งนี้ด้วย


สำหรับไทยนั้นอยู่ในสายดี และสองนัดที่ผ่านมาเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 นัด นัดที่ 3 (2 ก.ค.) ลงสนามดวลกับ เติร์กเมนิสถาน ซึ่งนักตบหนุ่มไทยยังส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามและสามารถเก็บชัยเอาชนะมาได้ 3 เซตรวด สกอร์ 25-17, 26-24, 25-13 เก็บชัย 3 นัดติดต่อกัน และในวันที่ 4 ก.ค. จะลงสนามในนัดสุดท้ายพบกับนักตบหนุ่ม "แดนปลาดิบ" เพื่อแย่งเป็นที่ 1 ของสาย ซึ่งจะแข่งขันในเวลา 16.30 น เวลาท้องถิ่น หรือเวลา 15.30 น. เมืองไทย


ด้าน "กัปตันแขก" กิตติคุณ กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ การแข่งขันครั้งนี้แม้จะไม่ได้ลงแข่งในนามทีมชาติไทย แต่ทุกคนมาในฐานะตัวแทนของทีมชาติไทย และพยายามเล่นสุดความสามารถ ตอนนี้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้วเหลือนัดสุดท้ายแย่งเป็นที่ 1 ของสายกับสโมสรญี่ปุ่น แม้ว่าจะเป็นรองเยอะ แต่จะสู้เต็มที่ เล่นสุดความสามารถ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น