วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เชสสะใจคว้าแชมป์ยูโรอุดปากพวกวิจารณ์กระทิง 12bet 03/07/2555




เชส ฟาเบรกาส ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่กล่าวหา สเปน เล่นฟุตบอลน่าเบื่อ ว่า เป็นคนที่ไม่เข้าใจการเล่นฟุตบอล ซึ่ง อาร์เซน เวนเกอร์ ก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่กล่าวเช่นนั้น ก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
อดีตเจ้านายเก่าของ เชส เป็นหนึ่งในบุคคลที่ไม่ค่อยชอบใจกับวิธีการเล่นของนักเตะจากแดนกระทิงดุ โดยกล่าวว่า แชมป์โลก 1 สมัย นำการเล่นแบบต่อบอลสั้น เพื่อป้องกันไม่ให้คู่แข่งครองบอลเท่านั้น แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ขุนพล “ลา โรฆา” ให้คำตอบที่ดีที่สุด โดยการถล่ม อิตาลี 4-0 โดยทำ 2 ประตู ในครึ่งแรกและครึ่งหลัง
       
นักเตะของ บาร์เซโลนา กล่าวว่า ผู้คนต่างๆ ที่คิดว่าเราเล่นฟุตบอลน่าเบื่อ ตามความเห็นของผมแล้ว พวกเขาไม่เข้าใจวิธีการเล่นฟุตบอลของเรา” นอกจากนี้ อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ยังกล่าวถึงการป้องกันแชมป์ยูโร ครั้งนี้ ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มาก วันนี้เป็นวันหนึ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของผม”
       
กองกลางวัย 25 ปี เสริมอีกว่า “ยังไม่เคยมีทีมใดที่คว้าแชมป์การแข่งขันระดับชาติ 3 ครั้งติดต่อกันในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล ผมไม่คิดว่าเราจะพร้อมที่จะเชื่อในสิ่งที่เราทำลงไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น