วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แรพเตอร์สสนทาบ"แนช"จากซันส์ 12bet 03/07/2555




"ไดโนเสาร์" โตรอนโต แรพเตอร์ส ทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปฏิบัติการทาบ สตีฟ แนช มาคุมบอลให้ โดยยื่นสัญญาล่อใจการ์ดตัวเก๋าชาวแคนาเดียน 3 ปี มูลค่าถึง 36 ล้านเหรียญสหรัฐ 
       
สตีฟ แนช ปักหลักอยู่กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ นานถึง 8 ปี ทว่าสถานการณ์ล่าสุดเปิดกว้างเมื่อการ์ดจ่ายวัย 38 ปี มีคิวเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข) ทำให้ทั้ง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์, นิวยอร์ก นิกส์ หรือว่า บรูกลิน เน็ตส์ มีข่าวสนใจ
       
อย่างไรก็ดี ล่าสุด แนช เป็นข่าวกับ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้พิจารณา ซึ่งมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ซูเปอร์สตาร์ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัยจะสนใจ หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพิ่งประกาศรับงานเป็นผู้จัดการทั่วไปให้ทีมชาติแคนาดา (แนช เกิดในแอฟริกาใต้ แต่ถือสัญชาติแคนาเดียน)
       
ทั้งนี้ "อริโซนา รีพับลิก" สื่อดังในฟีนิกซ์ เชื่อว่าบอร์ดบริหาร "ลูกพระอาทิตย์" ซันส์ เตรียมการแยกทางกับ แนช เอาไว้แล้ว เมื่อใช้สิทธิดราฟท์อันดับ 13 รอบแรก เลือกเอา เคนดัลล์ มาร์แชลล์ พอยท์นการ์ดจากมหาวิทยาลัยนอร์ธ แคโรไลนา เข้ามา
       
ในส่วนของเพื่อนร่วมทีมซันส์อย่าง แกรนท์ ฮิลล์ มีรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่า ซันส์ พิจารณาต่อสัญญาสมอล ฟอร์เวิร์ด ตัวเก๋า แต่ต้องแข่งกับทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส, นิวยอร์ก นิกส์ หรือแม้แต่ แร็พเตอร์ส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น