วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บาร์ตันหยันแผลโดนต่อยเจ็บเหมือนยุงกัด




โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์จุดเดือดต่ำของ ควีนส์ปาร์ค ที่เพิ่งตกเป็นข่าวถูกต่อยนอกไนต์คลับแห่งหนึ่ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผย อาการบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้หนักหนาสาหัสเลย ชี้ ตนผ่านมาเยอะ เจ็บมาแยะกว่านี้ พร้อมระบุ จะไม่ยื่นเรื่องฟ้องร้องคู่กรณีแน่นอน



        โจอี้ บาร์ตัน กองกลางกัปตันทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า อาการบาดเจ็บที่ตนได้รับ จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทนอกไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ไม่ได้เลวร้ายเหมือนกับที่มีรายงานออกมาในตอนแรกแต่อย่างใด

        บาร์ตัน เพิ่งตกเป็นข่าวว่า มีเรื่องมีราวกับชายวัย 21 ปี 2 คน บริเวณนอกไนต์คลับแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า "การ์แลนด์ส" เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า แข้งวัย 29 ปี ถูกต่อยที่หน้าเข้าอย่างจัง จนทำให้คู่กรณีของเจ้าตัวทั้ง 2 รายในเบื้องต้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวในที่สุด แต่มิดฟิลด์ "ทหารเสือราชินี" เผยว่า ตนไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นต้องนอนโรงหมอแต่อย่างใด พร้อมบอกว่า จะไม่ฟ้องร้องคู่กรณีของเขาด้วย

        มิดฟิลด์พันธุ์ดุ กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมโดนต่อยเข้าที่ด้านหลังของหัว แต่ผมก็ไม่ดีมีอาการบาดเจ็บรุนแรงเหมือนที่มีรายงานออกมาหรอก แค่เป็นรอยฟกช้ำเล็กๆ ตรงหลังหัว หรือหูเท่านั้นเอง ผมเคยเจ็บหนักกว่านี้มาก่อนแล้ว ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไปสิ!แต่ก็ขอขอบคุณนะที่เป็นห่วงกัน ขอให้ทุกคนโชคดีนะ"

        "ผมไม่มีแผนที่จะทำการฟ้องร้องเพื่อตั้งข้อหาใครหรอก เพราะมันไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น แถมเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังมีเรื่องอื่นที่ต้องทำ ที่มันเข้าท่ามากกว่าเรื่องนี้ด้วย แต่ผมขอพูดขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเมื่อคืนนี้ ณ ที่นี้เลยก็แล้วกัน เพราะพวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเมื่อคืนนี้ และในวันนี้" บาร์ตัน ระบุ

        ทั้งนี้ภาพของเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นนั้น ได้มีการถูกโพสต์ลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย และรูปดังกล่าวก็โชว์ให้เห็นในตอนที่ บาร์ตัน ไม่ได้ใส่เสื้อเอาไว้ พร้อมกับมีเลือดติดอยู่ที่แขนของเขาด้วย


ติดตามข่าวคราวยูโร2012 ได้ที่นี่




เชิญวางเดิมพันฟุตบอลรายการ 2014 FIFA WORLD CUP QUALIFIERS หลากหลายคู่วันนี้... ลุ้นรวยกับEURO 2012ที่12BET! ทายทีมที่คุณชอบและลุ้นให้ได้แชมป์ชิงเงินรางวัลกว่า150,000 บาท!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น