วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แบน7เดือนครึ่ง!ฐานโคเบียชวิลี่ทำร้ายเปา




ถึงกับลืมชื่อได้เลยทีเดียวเมื่อ เลวาน โคเบียชวิลี่ กองหลัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถูกโทษแบนสถานหนักถึงเจ็ดเดือนครึ่ง ฐานซ่าผิดคนเข้าทำร้ายผู้ตัดสินจนได้รับบาดเจ็บ


        เลวาน โคเบียชวิลี่ ปราการหลังตัวเก่งของ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อ่วมอรทัยเมื่อถูกโทษแบนสถานหนักนานถึงเจ็ดเดือนครึ่งเป็นสถิติของวงการลูกหนังเยอรมัน โทษฐานก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินจนได้รับบาดเจ็บ จากเกมเสมอ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 2-2 เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ก่อนที่ต้นสังกัดจะตกชั้นไปเล่นใน ลีกา 2 เยอรมันในที่สุด


        ดาวเตะชาวจอร์เจีย สร้างความฉาวโฉ่เอาไว้ในเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดสอง ที่ทีมหญิงชรา บุกไปเสมอกับ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 2-2 เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ก่อนตกลงสู่ ลีกา สอง ด้วยสกอร์รวม 4-3 โดย โคเบียชวิลี่ ทุบใส่ท้ายทอย โวล์ฟกัง สตาร์ค จนมีอาการฟกช้ำ

        และหลังจากผู้ตัดสินร้องเรียนพฤติกรรมของกองหลังวัย 34 ปี ก็ปรากฏว่าสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ประกาศแบนพ่อค้าแข้งจอมฉาวนานหนึ่งปี แต่ตุลาการกีฬามีมติลดโทษแบนเขาเหลือเจ็ดเดือนครึ่ง จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2012


        "ผมขอยอมรับคำตัดสินเพื่อจะได้กลับมาเล่นฟุตบอลต่อ ครอบครัวของผมและผมย่ำแย่มากแล้ว ด้วยเหตุนี้ผมจึงยินดีที่จะให้เรื่องจบลงไป" โคเบียชวิลี่ เอ่ยเมื่อ 4 มิ.ย.

ติดตามข่าวคราวยูโร2012 ได้ที่นี่




เชิญวางเดิมพันฟุตบอลรายการ 2014 FIFA WORLD CUP QUALIFIERS หลากหลายคู่วันนี้... ลุ้นรวยกับEURO 2012ที่12BET! ทายทีมที่คุณชอบและลุ้นให้ได้แชมป์ชิงเงินรางวัลกว่า150,000 บาท!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น