วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โครแอตยวบ!โอลิชถอนทัพลุยยูโร





สหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย ประกาศ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อิวิก้า โอลิช กองหน้ามากประสบการณ์จากสโมสร เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ได้ถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา

สลาเวน บิลิช โค้ชทัพ "ตาหมากรุก" ได้จับตาดูสภาพความฟิตของ โอลิช มาตั้งแต่ที่ตัวนักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่ โครเอเชีย เสมอ นอร์เวย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งผลการสแกนล่าสุดชี้ให้เห็นว่า อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค วัย 32 ปี มีอาการกล้ามเนื้อฉีกตรงต้นขาขวา ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาคัมแบ็กนานถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว จึงจำเป็นต้องบอกลาศึก "ยูโร 2012" ในที่สุด

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ บิลิช เรียกตัว นิโกล่า คาลินิช หัวหอกร่างโย่งจาก ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค สโมสรในลีกยูเครน มาแทนที่ โอลิช ทันที โดย โครเอเชีย จะประเดิมศึก "ยูโร 2012" กลุ่ม ซี ด้วยการฟัดกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ต่อด้วย อิตาลี วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน และ สเปน วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน

ติดตามข่าวคราวยูโร2012 ได้ที่นี่


เชิญวางเดิมพันฟุตบอลรายการ 2014 FIFA WORLD CUP QUALIFIERS หลากหลายคู่วันนี้... ลุ้นรวยกับEURO 2012 ที่12BET! ทายทีมที่คุณชอบและลุ้นให้ได้แชมป์ชิงเงินรางวัลกว่า150,000 บาท!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น