วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เลิฟสุดมั่นอินทรีเหล็กผงาดในยูโรชัวร์



โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนจะคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ มาครองได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เดินทางมาถึงเมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งเป็นที่เก็บตัวของพวกเขาเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ความต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ในตัวของพวกเราทุกคนยังยอดเยี่ยมอยู่เหมือนเดิม ซึ่งเราจะทำทุกอย่างเพื่อเอาถ้วยรางวัลมาครองให้ได้" เลิฟ กล่าว ก่อนที่ทีมของเขาจะเดินทางไปยังโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งเป็นที่เก็บตัว โดยในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูโร 2012 นั้น เยอรมนี อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับของแข็งอย่าง ฮอลแลนด์, เดนมาร์ก และโปรตุเกส และพวกเขาจะประเดิมทัวร์นาเมนต์ ด้วยการเจอกับทัพ "ฝอยทอง" วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้

กุนซือวัย 52 ปี เสริมว่า "อินทรีเหล็ก" ซ้อมกันมาอย่างดีแล้ว และกำลังคึกกันสุดๆ "มันไม่มีเหตุผลที่จะไม่คาดหวังถึงความสำเร็จ ในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ระดับนี้ เราพร้อมสำหรับมันแล้ว เราซ้อมกันมาดีมาก และเราก็มีความสุขที่มันจะเริ่มแข่งกันเสียที ในวันศุกร์นี้ (8 มิถุนายน) เราจะทำการตัดสินใจว่า ใครจะได้ลงเล่นกับ โปรตุเกส ด้วยความกระตือรือร้นที่เต็มเปี่ยม"

เลิฟ เผยด้วยว่า ลูกทีมของตนจะต้องทำการซ้อมกันอย่างเข้มข้นตลอดสัปดาห์นี้ เพราะหลังจากเกมกับ โปรตุเกส แล้ว พวกเขาก็ยังมีโปรแกรมกับ ฮอลแลนด์ และ เดนมาร์ก รออยู่ รวมถึงจะยังมีแฟนบอลชาวเยอรมันหลายพันคน เข้ามาชมการซ้อมของทีม ในช่วงเย็นของวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วย "เราจำเป็นต้องมีสมาธิมากๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะมันยังมีงานอีกหลายอย่างรอเราอยู่"

ทั้งนี้ เยอรมนี เพิ่งได้ข่าวดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค จะพร้อมลงเล่นสำหรับเกมกับ โปรตุเกส วันเสาร์นี้ด้วย ทำให้ เลิฟ มีทางเลือกในการจัดทีมมากกว่าเดิม

ติดตามข่าวคราว ยูโร2012 ได้ที่นี่





เชิญวางเดิมพันฟุตบอลรายการ 2014 FIFA WORLD CUP QUALIFIERS หลากหลายคู่วันนี้... ลุ้นรวยกับEURO 2012 ที่12BET! ทายทีมที่คุณชอบและลุ้นให้ได้แชมป์ชิงเงินรางวัลกว่า150,000 บาท!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น