วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

งานแรก!ร็อดเจอร์สกำชับหงส์ห้ามปล่อยซัวเรซ




เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงโน้มน้าวใจไม่ให้หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญ ตัดใจชิ่งหนีสโมสรไปหาทีมใหม่ แม้จะโดน "ม้าลาย" ยูเวนตุส พยายามยื่นข้อเสนอตามจีบตลอดช่วงที่ผ่านมา

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากกำชับสโมสรห้ามปล่อยหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกจากทีมอย่างเด็ดขาด แม้เจ้าตัวตกเป็นข่าวอาจย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

        หัวหอกจอมพริ้ว ซึ่งโดนแบน 8 แมตช์ จากกรณีเหยียดผิวปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน ดูเหมือนกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลหน้า แม้เขาสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทำถึง 17 ประตูตลอดซีซั่นที่ผ่านมา กระนั้น การมาของร็อดเจอร์ส ส่อแววจะเปลี่ยนใจของเจ้าตัวแล้ว

        แหล่งข่าวใกล้ชิดอดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยว่า "คาดว่ายูเวนตุส ยื่นข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) หรือพยายามยื่นเงินพร้อมนักเตะอย่างเอลเยโร่ เอเลีย และมิลอส คราซิช มาให้พิจารณา แต่ร็อดเจอร์ส ได้คุยกับหลุยส์ เพื่อเรียกความมั่นใจของเขาคืนมา และอธิบายถึงโครงการใหม่ๆ และบทบาทของเขาภายในทีม หลุยส์ก็นิ่งลงแล้ว"


ติดตามข่าวคราวยูโร2012 ได้ที่นี่




เชิญวางเดิมพันฟุตบอลรายการ 2014 FIFA WORLD CUP QUALIFIERS หลากหลายคู่วันนี้... ลุ้นรวยกับEURO 2012ที่12BET! ทายทีมที่คุณชอบและลุ้นให้ได้แชมป์ชิงเงินรางวัลกว่า150,000 บาท!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น