วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บิลิชโวโครแอตฟอร์มฮอตในยูโรแม้อุ่นไม่สวย


สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์มาดเท่ทีมชาติโครเอเชีย ยืนยันตนมองโลกในด้านบวกแม้ผลงานของลูกทีมจะไม่สวยหรูในเกมอุ่นเครื่องเสมอ นอร์เวย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มั่นใจสิ่งเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มของทัพ "ตาหมากรุก" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" แน่นอน

กุนซือพันธุ์ร็อก เปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่กรุงซาเกร็บ ว่า "ผมคาดหวังเอาไว้มากจากเกมที่พบกับ นอร์เวย์ แต่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตื่นตระหนกอะไรเลย เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม (กับเกมรอบคัดเลือก) ดังนั้นผมมองโลกในแง่บวกสำหรับเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มันไม่ได้ย่ำแย่อะไรเลย"

โครเอเชีย ซึ่งทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึกยูโร 2008 โชว์ฟอร์มได้ไม่โดนใจในแมตช์บุกเสมอ นอร์เวย์ที่ ออสโล โดยในศึกยูโร 2012 พวกเขาจับสลากอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สเปน แชมป์เก่า, อิตาลี และ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยลูกทีมของ บิลิช จะประเดิมสนามพบทัพ "ยักษ์เขียว" วันอาทิตย์ที่ 10 มิ..นี้

นายใหญ่วัย 43 ปี ซึ่งเตรียมอำลาเก้าอี้ทีมชาติหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อไปคุมทีมโลโคโมทีฟ มอสโก ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมระหว่าง อิตาลี พบ สเปน "เราสนใจแต่เกมพบ ไอร์แลนด์ เท่านั้น และผมไม่กังวลเกี่ยวกับผลการแข่งขันแมตช์อื่น"

ดาริโย เซอร์น่า กองกลางกัปตันทีม แสดงความเห็นเช่นเดียวกับ บิลิช ว่าผลการแข่งขันอุ่นเกือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะไม่กระทบกับฟอร์มของ โครเอเชีย แน่นอน "เราจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และเราจะโชว์ของจริงในการเผชิญหน้าในแมตช์พบ ไอร์แลนด์"

ติดตามข่าวคราวยูโร2012 ได้ที่นี่



เชิญวางเดิมพันฟุตบอลรายการ 2014 FIFA WORLD CUP QUALIFIERS หลากหลายคู่วันนี้... ลุ้นรวยกับEURO 2012 ที่12BET! ทายทีมที่คุณชอบและลุ้นให้ได้แชมป์ชิงเงินรางวัลกว่า150,000 บาท!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น