วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

Manchester City - Liverpool EPL 12bet 02.45 น.11/1/12








 เปรียบเทียบความพร้อมของทีม


แมนฯ ซิตี้ : 
 เจ้าบ้านเกมนี้จะไม่มี แว็งซอง กอมปานี กองหลังกัปตันทีมที่โดนโทษแบนยาว 4 เกมจากการโดนไล่ออกในเกมเอฟเอ คัพนัดล่าสุด ขณะที่สองพี่น้องทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ โคโล่ ตูเร่ ก็ไม่มีชื่อในเกมนี้แน่นอนเนื่องจากบินไปช่วย ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นคัพ ส่วนในรายของ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ซาเมียร์ นาสรี่ ก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อย
 ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมมีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร โดยแนวรับจะให้ สตฟาน ซาวิช ลงทำหน้าที่แทน ส่วนแดนกลาง แกเร็ธ แบร์รี่ จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม เช่นเดียวกับ ดาบิด ซิลบา และ เอดิน เชโก้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้
ลิเวอร์พูล : 
 ทีมเยือนเกมนี้จะยังไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่โดนโทษแบนยาวจากข้อกล่าวหาเหยีดผิว ทำให้เกมนี้ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของทีมจะตัดสินใจส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดยใช้ เคร็ก เบลลามี่ ลงเล่นเป็นตัวริมเส้นฝั่งซ้าย
 ส่วนแดนกลางน่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมอย่าง เจย์ สเพียร์ริ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และ ชาร์ลี อดัม ลงสนาม โดยในรายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่หายเจ็บกลับมา น่าจะออกสตาร์ทเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ : 


(4-3-3) : โจ ฮาร์ท ; ไมกาห์ ริชาร์ดส์, สเตฟาน ซาวิช, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลีชี่ ; เจมส์ มิลเนอร์, ไนเจล เด ยองก์, แกเร็ธ แบร์รี่ ;  ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้


ลิเวอร์พูล : 


 (4-5-1) : โฆเซ่ เรน่า ; เกล็น จอห์นสัน, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ , มาร์ติน สเคอร์เทล, โฆเซ่ เอ็นริเก้ ; เจย์ สเพียร์ริ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ; สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ชาร์ลี อดัม, เคร็ก เบลลามี่ ; แอนดี้ แคร์โรลล์




วิจารณ์เกมการแข่งขัน


คู่นี้เพิ่งเจอกันมาในเกมลีกนัดล่าสุด โดยฝั่งเจ้าบ้านเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ถึง 3-0 มองแล้วเกมนี้ ลิเวอร์พูล ที่ถนัดการเล่นเกมรวมผลสองนัดเหย้า-เยือน จะมาตั้งรับแน่นอน แต่ยังเชื่อว่าด้วยความได้เปรียบในบ้าน แมนฯซิตี้ จะเป็นฝ่ายเบียดคว้าชัยไปได้





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น