วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ซูบี้ชี้ทุกคนจะรู้ความสำเร็จเมสซี่ตอนแขวนสตั๊ด #12bet








   อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ชี้ทุกคนจะเข้าใจความสำเร็จของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอาร์เจนไตน์ เมื่อนักเตะแขวนสตั๊ดแล้ว หลังกัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าบัลลงดอร์มาครองเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน




        อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ต่อเมื่อนักเตะตัดสินใจยุติอาชีพการค้าแข้งลงแล้ว 




         สตาร์วัย 24 ปี คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกหรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เทียบเท่ากับ มิเชล พลาตินี่ ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส และ ซูบิซาร์เรต้า ออกมายกย่อง เมสซี่ ที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะอาชีพมาแล้วมากมาย 




         "มีการพูดกันอย่างมากมายเกี่ยวกับ เลโอ และเมื่อเรามองย้อนกลับไปถึงอาชีพของเขาในอนาคต เราจะเข้าใจสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ นักเตะสร้างเรื่องราวขณะที่เราเฝ้าชมและสนุกกับพวกเขา และเมื่อพวกเขายุติอาชีพลงแล้ว พวกเขาก็กลายเป็นตำนาน ถ้าคุณมองดูสถิติของเขาในตอนนี้ ซึ่งเขาอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น เขาประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในอาชีพ" ซูบิซาร์เรต้า กล่าว




         เมสซี่ ได้กลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ไปแล้ว จากผลงานการคว้าแชมป์ลา ลีกา 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และแชมป์สโมสรโลก 2 สมัย รวมทั้งยังมีแชมป์รายการอื่นๆ อีกมากมาย






images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น