วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ซีอีโอหงส์วอนผีจับมือป้องเหตุวุ่นก่อนหวดเอฟเอ #12bet










 เอียน อายร์ ซีอีโอ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมมือกันหามาตรการป้องกันเหตุวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวดวลแข้งกันช่วงปลายเดือน ม.ค. พร้อมทั้งร่วมออกโรงต่อต้านพฤติกรรมการเหยียดสีผิวและการแบ่งแยกทุกรูปแบบในการแข่งขันฟุตบอล




        เอียน อายร์ ประธานบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้สโมสรทำงานร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการหามาตรการป้องกันเหตุวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องดวลแข้งกันที่สนาม แอนฟิลด์ ในช่วงปลายเดือน ม.ค.นี้




         ซีอีโอ "หงส์แดง" กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราได้รับการจับตามองมากขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากที่ผลการจับสลากออกมา ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นคู่แข่งขันที่ดีที่สุดในโลกและศึก เอฟเอ คัพ ก็เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน ดังนั้นมันจะต้องเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมแน่ ด้วยเหตุนี้ผู้คนจะพากันพูดถึงเกมนี้ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการทำให้แน่ใจว่าเราจะทำให้มันออกมาเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราจะต้องทำให้แน่ใจว่าร่วมมือกัน ทุกฝ่ายต้องมุ่งมั่นอยู่กับฟุตบอล, ศึก เอฟเอ คัพ และเราจะทุ่มเทเพื่อสิ่งนั้น"




         ขณะเดียวกัน อายร์ วัย 47 ปี ร่วมออกโรงต่อต้านพฤติกรรมการเหยียดสีผิวในเกมลูกหนัง โดยกล่าวว่า "เราคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญ จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อวันศุกร์ และสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้ทำให้ชื่อเสียงของสโมสรเสื่อมเสียไป จากกรณีที่มีการเหยียดผิวและการแบ่งแยกในรูปแบบต่างๆ"




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น