วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ตำรวจรวบกุ๊กร้านอาหาร 'ริโอ' ซุกกัญชาเพียบ 29 ถุง #12bet








เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายวัย 55 ปี ซึ่งเป็นเชฟร้านอาหาร "รอสโซ" ของนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง "ริโอ เฟอร์ดินานด์" ข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เผยซุกกัญชาไว้ในล็อกเกอร์เพียบถึงกว่า 29 ถุง...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 ม.ค. ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนสำคัญของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวเครียดหนัก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกตรวจค้นร้านอิตาเลียน "รอสโซ" สุดหรูของตัวเอง ในตัวเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนพบกัญชาถึงกว่า 29 ถุง ถูกซุกซ่อนอยู่ในล็อกเกอร์ของพนักงาน


โดยแหล่งข่าวระบุว่า เฟอร์ดินานด์ ไม่ได้รับทราบมาก่อนว่า พนักงานของเขาซุกยาเสพติดไว้ในร้าน ขณะที่ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวถึงการเข้าตรวจค้นร้านอาหารรอสโซ รวมถึงยืนยันการจับกุมตัวเชฟวัย 55 ปี ที่เป็นเจ้าของกัญชา 29 ถุงดังกล่าวในเวลาต่อมาด้วย


ทั้งนี้ ร้านอาหารรอสโซ ถือเป็นร้านอาหารชื่อดังที่มีบรรดานักฟุตบอลแวะเวียนเข้ามาใช้บริการเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบคแคม, เวย์น รูนีย์, แกรี เนวิลล์ รวมถึงทีม แมนฯ ยู ก็เคยใช้เป็นที่จัดงานฉลองหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนมาแล้ว





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น