วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ใครคุ้ม? นิวหั่นแหลก15ล.ขอดึง'คาร์โรลล์'กลับถิ่น #12bet








สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ตกเป็นข่าวยังไม่ล้มเลิกความพยายามดึงตัว "แอนดี คาร์โรลล์" กลับถิ่นเก่าอีกครั้ง โดยเตรียมหั่นราคาสะบั้นแหลก ขอซื้อตัวกลับด้วยราคาเพียง 15 ล้านปอนด์ แม้จะเคยโก่งราคาขายให้กับทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชนิดเป็นสถิติสูงถึง 35 ล้านปอนด์ก็ตาม...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 ม.ค. ว่า เดอะ ไทมส์ สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล สนใจดึงตัว แอนดี คาร์โรลล์ อดีตหัวหอกลูกหม้อกลับมาถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังเคยปล่อยตัวไปให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวชนิดเป็นสถิติสูงถึง 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,700 ล้านบาท จากที่ตัวนักเตะกำลังประสบปัญหาฟอร์มฝืดในถิ่นแอนฟิลด์ เพิ่งยิงประตูในลีกไปได้เพียง 4 ลูกเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายทีมมาเมื่อเดือน ม.ค.ปีก่อน


โดย นิวคาสเซิล เพิ่งจะเสีย เดมบา บา กองหน้าคนสำคัญที่มีภารกิจกลับไปช่วยทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ทำให้ผู้จัดการทีม อลัน พาร์ดิว หวังจะดึง คาร์โรลล์ กลับไปช่วยงานอีกครั้ง พร้อมเตรียมวัดใจฝั่งตรงข้าม ด้วยการเสนอราคาชนิดลดสะบั้นหั่นแหลกเหลือแค่ 15 ล้านปอนด์ หรือเพียง 733 ล้านบาทเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวยังเผยอีกว่า ลิเวอร์พูล ได้ตั้งราคาขาย คาร์โรลล์ ไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ ทำให้ทั้งสองฝ่ายอาจจะต้องเข้าสู่กระบวนการของต่อรองราคาต่อไป







images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น