วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

วอซเนี้ยคกี้แสบจับแม็คอิลรอยใส่เสื้อหงส์#12bet








  อำนาจหญิงเหนือกว่าทุกสิ่ง ! แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แร็กเกตสาวเลือดโคนม เผยเธอจัดการจับ รอรี่ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มก้านเหล็กดาวรุ่ง สาวก แมนฯ ยูฯ ใส่เสื้อ ลิเวอร์พูล หลังฝ่ายชายแพ้พนัน แถมขู่หากยาหยีทำตัวไม่ดีจะนำภาพออกมาตีแผ่ให้เขินไปเลย 






        แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก เปิดเผยเรื่องสุดฮาเมื่อเธอจัดการจับ รอรี่ แม็คอิลรอย  แฟนหนุ่มโปรกอล์ฟ ใส่เสื้อสโมสรลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจของเธอ หลังพ่อยอดยาหยีแพ้พนันบางอย่าง งานนี้ทำเอาก้านเหล็กไอร์แลนด์เหนือ สุดอาย เพราะรู้กันอยู่เต็มอกว่าเจ้าตัวเป็นสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด




        แร็กเกตหน้าหวานวัย 21 ปี ซึ่งเคยสวมเสื้อ "หงส์แดง" ที่มีลายเซ็นของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ช่วงอบอุ่นร่างกายในศึกกาตาร์ เลดี้ส์ โอเพ่น ปี 2011 เผยว่า "ฉันไม่สามารถบอกพวกคุณว่าฉันชนะอะไร มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากเอาไปโพสต์ในทวิตเตอร์จริงๆ"




        "แต่ฉันไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะฉันคิดว่าฉันน่าจะเอาไว้ทำในจังหวะที่ดีๆ กว่านี้ ความจริงก็คือฉันยังมีของนั้นอยู่ในมือ และหากเขาทำอะไรไม่ดีกับฉัน เอาเป็นว่าเราเป็นแฟนตัวยงของทีมฟุตบอลคนละทีม เข้าใจตามนี้ก็แล้วกัน" 




        ขณะเดียวกัน วอซเนี้ยคกี้ ยอมรับไม่มีปัญหาที่ชีวิตรักจะตกเป็นเป้าสายตาของผู้คน "มันเป็นเรื่องยากที่จะมีชีวิตส่วนตัว เพราะทุกๆ คนรู้ว่าเราเป็นใคร ผู้คนให้ความสนใจ ฉันก็ไม่มีปัญหาหากมีกล้องอยู่ที่นั่นที่นี่ มันก็ดีนะ แต่เราก็อยากมีอะไรหลายๆ อย่างแบบส่วนตัวเช่นกัน"





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น