วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

เปแอสเชเซ็น3ปีครึ่งซิวแม็กซ์เวลล์เรียบร้อย#12bet




ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัดการคว้าตัว แม็กซ์เวลล์ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน มาจาก บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยตัวนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง




ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระชากตัว แม็กซ์เวลล์ ฟูลแบ็กแซมบ้า มาจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ขณะที่ ผอ.กีฬา "เปแอสเช" มั่นใจ ไปได้สวยกับทีมแน่นอน 




     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการคว้าตัว แม็กซ์เวลล์ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน มาจาก บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยตัวนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง   






     แม็กซ์เวลล์ ซึ่งไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงของทัพ "อาซูลกราน่า" ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้มาตั้งแต่วันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวก็เดินทางมาตรวจสภาพร่างกายกับ "เปแอสเช" พร้อมปิดดีลเก็บข้าวของย้ายมาเป็นขุนพลใหม่ของยอดทีมแห่งกรุงปารีสในที่สุด 






     "ผมมีความสุขมากๆ เลย ผมปลื้มจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ครั้งแรกที่ผมได้คุยกับ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) ผมรู้สึกทันทีเลยว่า ผมจำเป็นต้องย้าย การได้ย้ายมา ปารีสฯ ทำให้ผมแฮปปี้จริงๆ ความทะเยอทะยาน และโครงการต่างๆ ของสโมสร ทำให้ผมต้องย้ายมาที่นี่" ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวเปิดใจ 






     ด้าน เลโอนาร์โด้ ก็แสดงความเชื่อมั่นว่า แม็กซ์เวลล์ จะไปได้สวยกับ "เปแอสเช" แน่นอน "อันเชล็อตติ รู้จักเขาเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้เขาเคยพยายามดึง แม็กซ์เวลล์ ไป เอซี มิลาน มาแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้กับ ปารีสฯ เขาทำได้ แม็กซ์เวลล์ เป็นฟูลแบ็กฝีเท้าดีคนหนึ่ง เราจะต้องกล้าเสี่ยงเพื่อความเปลี่ยนแปลง"





gif animator

images by free.in.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น