วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

จ่าหยันเรือใบมีวันนี้เพราะอำนาจเงิน #12bet






 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่มีปัญญาเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หากไม่มีเงินของ ชีค มันซูร์ สนับสนุน เป็นเหตุผลทำให้เขาภูมิใจสุดๆ ที่พัฒนาทีม "ไก่เดือยทอง" จนขึ้นมารั้งอันดับ 3 และมีลุ้นแชมป์เต็มตัว รับอำนาจเงินของ ซิตี้ น่ากลัวมาก ขนาด ซามีร์ นาสรี่ ยังปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไม่ใยดี 




        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดแจงเล่นสงครามจิตวิทยา กวนประสาททีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีลีกผู้ดี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แข่งเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม โดยจัดการเหน็บแนมไปเบาะๆ ว่า เขาภูมิใจมากที่ไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมที่ใช้เงินซื้อความสำเร็จ ชี้มีทุกวันนี้ได้ต้องขอบคุณพลังเงินพลังทองของ ชีค มันซูร์ เจ้าของทีมจากตะวันออกกลาง

        เร้ดแน็ปป์ นั้นมีโปรแกรมพา สเปอร์ส ไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. โดยหากสถานการณ์ยังเป็นอย่างปัจจุบัน วันนั้น สเปอร์ส จะมีแต้มตามหลัง ซิตี้ เพียงแค่ 3 แต้ม โดย เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "ซิตี้ มาถึงตรงนี้ได้เพราะ ชีค มันซูร์ ส่วน เชลซี ก็ต้องขอบคุณ โรมัน อบราโมวิช เราไม่ได้เป็นแบบนั้น และมันทำให้ผมภูมิใจ คุณไม่เห็นจำเป็นต้องออกไปเดินตลาดซื้อขาย แล้วทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะดีๆ เลย"     

        "สเปอร์ส ไม่ได้อยู่อันดับ 3 ตารางพรีเมียร์ลีก เพราะมีใครบางคนเดินเข้าประตูไวท์ ฮาร์ท เลน แล้วกองเงินมหาศาลให้ผมบนโต๊ะ ซิตี้ มีเงินจ่ายนักเตะถึงสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) มันน่าเหลือเชื่อมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ ซามีร์ นาสรี่ แต่เขาปฏิเสธ และเลือกย้ายไป ซิตี้" 

        "พวกเราที่ สเปอร์ส ได้รับการบริหารจัดการอย่างชาญฉลาดโดยผู้บริหาร นักเตะบางคนย้ายเข้ามาพร้อมความน่ากังขา อย่างเช่น ยูเนส กาบูล แต่เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างวิเศษ หวังจริงๆ ว่าตอนนี้เราจะมีทุกอย่างลงตัวแล้ว" เร้ดแน็ปป์ กล่าว 



gif animator

images by free.in.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น