วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน #12bet








  แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น




        แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางชาวผู้ดีของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองผู้ดี ออกโรงยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ปล่อยให้ความหวังในการกระชากถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก หลุดลอยไป เนื่องจากโดนเกมจิตวิทยาเล่นงานอย่างแน่นอน

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามจุดประเด็นเพิ่มความร้อนแรงให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยการอ้างว่า พวกเขากำลังหมายตาไปที่ตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้ลูกไม้เดิมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส พร้อมโยนความกดดันใส่คู่แข่งร่วมเมือง

        เวลานี้ "ไก่เดือยทอง" และ "ปีศาจแดง" มีโอกาสทำแต้มขึ้นไปเท่า "เดอะ ซิติเซ่นส์" ในตำแหน่งจ่าฝูง หากพวกเขาสามารถเอาชนะเกมในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ต้องรอฟาดแข้งวีแกน แอธเลติก วันจันทร์ที่ 16 มกราคม

        ถึงกระนั้นดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมแน่ใจว่ามันจะมีการแสดงความเห็นบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขากำลังจะลงสนามก่อนหน้าพวกเรา แต่มันต้องเป็นพวกเราเท่านั้นในตอนนี้ ไม่ว่าสโมสรที่ยิ่งใหญ่ทีมไหน จำเป็นต้องเอาชนะจิตวิทยาเพื่อเดินหน้าและประสบความสำเร็จต่อไป"



gif animator

images by free.in.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น