วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

อึ้ง!แฟนหงส์ขับรถไล่เย้ยนาสรี่หลังเกมจมเรือใบ #12bet






โลกนี้มันเป็นอะไรไปแล้ว...แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ทำตัวเป็นแกะดำ ขับรถไล่ตาม ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้นสังกัดของแข้งเลือดเฟร้นช์ พ่าย "หงส์แดง" 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเหน็บแนมเพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" อย่างสนุกปาก แถมยังอัดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาลงบน "ยูทูบ" ด้วย แต่ไม่รอด โดนคนอื่นๆ กระหน่ำด่าอย่างหนักหน่วง






        ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอประสบการณ์สุดระทึก หลังกำลังขับรถปอร์เช่สุดรักอยู่ดีๆ แต่ถูกแฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่งขับยานพาหนะตามล่า พร้อมกระแนะกระแหนเจ้าตัวอย่างไม่ลดละ โดยหลักฐานคือคลิปวิดีโอที่กองเชียร์ "หงส์แดง" กลุ่มดังกล่าวได้บันทึกเรื่องราวทุกอย่างเอาไว้




        เหตุการณ์เสี่ยงภัยครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เรือใบสีฟ้า" ปราชัยคารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ "หงส์แดง" 0-1 เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยในคลิปดังกล่าว "เดอะ ค็อป" กลุ่มหนึ่งบังเอิญจ๊ะเอ๋ นาสรี่ ที่กำลังขับรถอยู่ ทำให้คนที่นั่งข้างๆ บอกให้คนขับเหยียบคันเร่ง เพื่อตาม ปอร์เช่ ของมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมให้ทัน




        เมื่อตามมาทันแล้ว แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มนั้นก็เริ่มพูดเยาะเย้ย นาสรี่ ในเรื่องที่เขาเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกพวกเขาบอกให้แข้ง "เรือใบสีฟ้า" เลื่อนกระจกลงมา ก่อนที่จะตะโกนผลการแข่งที่ทีมรักเพิ่งคว้าชัยมาหยกๆ ใส่มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสทันที




        หลังจากนั้น แฟน "หงส์แดง" คนหนึ่งก็เหน็บแนม นาสรี่ ว่า "ชอบไหมล่ะ? ไอ้คนไม่แยแส อาร์เซน่อล เอ๊ย" ก่อนที่อีกรายจะเข้ามาสมทบว่า "แกไม่ควรย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เลยนะ ถ้าแกอยู่กับ อาร์เซน่อล แกยังมีโอกาสชนะ แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อีก" ขณะที่ นาสรี่ ตอบโต้แฟนกลุ่มดังกล่าวไปว่า "จ่าฝูงลีกโว้ย!" ก่อนที่จะบึ่งรถออกไป ในขณะที่ผู้รุกรานรายหนึ่งตะโกนไล่หลังไปว่า "แกมันไม่ได้วิเศษวิโสหรอก"




        ทั้งนี้ "เดอะ ค็อป" แกะดำกลุ่มดังกล่าว ได้เอาคลิปที่เยาะเย้ยแข้งวัย 24 ปี มาโพสต์ลงบน "ยูทูบ" เว็บไซต์ดูวิดีโอยอดนิยม พร้อมตั้งชื่อว่า "ซามีร์ นาสรี่ ถูกแฟนๆ ลิเวอร์พูล ทำลายย่อยยับ หลังจบเกมของ แมนฯ ซิตี้" แต่พวกเขาก็ถูกแฟนๆ หลายคนตำหนิอย่างหนักว่า ช่างไร้มนุษยธรรมสิ้นดี โดยผู้ชมคลิปรายหนึ่งเขียนว่า "นี่มันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล แต่มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับว่า ในบางครั้งคนเราสามารถชั่วร้ายได้มากแค่ไหน และดูถูกคนอื่นได้มากเพียงใดด้วย"





gif animator

images by free.in.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น