วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

เดอะค็อปเฮ!สตีวี่จีภักดีสโมสรต่อสัญญายาว #12bet






  
สาวก "เดอะ ค็อป" เฮสนั่นลั่นทุ่ง หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ เปิดใจ ตอนนี้ได้ต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล แล้ว รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้อยู่กับสโมสรอันเป็นที่รักไปอีกนาน ชี้ถือเป็นของขวัญที่แสนวิเศษ หลังเพิ่งซัดประตูชัยดับซ่า แมนฯ ซิตี้ 1-0 เกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา






        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ตอนนี้ตนสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาระยะยาวค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งการต่อสัญญาในครั้งนี้ทำให้ "สตีวี่จี" จะอยู่เล่นกับทีมไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด




        มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งลงสนามครั้งแรกให้ ลิเวอร์พูล เมื่ออายุ 18 ปี ในเดือนพฤศจิกายน 1998 โดยลงสนามไปแล้ว 566 แมตช์ และซัดตาข่าย 144 ประตู รวมทั้งจุดโทษในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 




        เจอร์ราร์ด ซึ่งติดทีมชาติ 89 แมตช์ และยิงไปแล้ว 19 ประตู ตกลงต่อสัญญาใหม่แล้ว แต่กระนั้นนักเตะและสโมสรไม่ได้เปิดเผยว่า สัญญามีระยะเวลายาวนานแค่ไหน กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นวันที่สุดแสนภาคภูมิใจสำหรับตัวผม และครอบครัวของผม มันเป็นการกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันพุธ) เมื่อเราได้ผลการแข่งขันที่เราคาดหวังเอาไว้ การต่อสัญญาใหม่เกิดขึ้นอีก 1 วัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมจริงๆ"




        ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี อยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียว และเป็นผู้ที่นำต้นสังกัดกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่บนพื้นแผ่นดินยุโรป เมื่อสามารถพา "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2005 ด้วยการพลิกนรกกลับมาชนะจุดโทษ เอซี มิลาน 




        นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย, คาร์ลิ่ง คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย แต่สิ่งที่เจ้าตัวยังรู้สึกค้างคาใจจนทุกวันนี้ก็คือ ยังไม่สามารถนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขาได้เลย




gif animator

images by free.in.th





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น