วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Shamrock Rovers - Tottenham Hotspur UEFA EUROPA LEAGUE 12bet 01.00 น.15/12/11





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
แชมร็อค โรเวอร์ส : 
นี่อาจเป็นเกมสุดท้ายของ ไมเคิ่ล โอนีลล์ กุนซือแชมร็อก ที่เจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่สำเร็จ และมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีมทันทีหลังจบเกมนี้ ทำให้วันนี้จะจัดชุดเต็มที่ลงสนามเป็นการสั่งลา กองหน้าตัวเป้ายังเป็น คาร์ล เชพเพิร์ด ที่เป็นตัวความหวังของทีม ขณะที่แดนกลางจากขวาไปซ้ายเป็น บิลลี่ เดนเนฮี, โรแนน ฟินน์, คริส เทอร์เนอร์ และ จิม เพเตอร์สัน โดยให้ สตีเฟ่น ไรซ์ ยืนเป็นตัวต่ำสุดคอยตัดเกมอย่างเดียว แนวรับประกอบด้วย แพ็ท ซัลลิแวน, เคน โอแมน, แดน เมอร์เร่ย์ และ เอ็นดา สตีเว่นส์
สเปอร์ส : 
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล ดอว์สัน (เอ็นร้อยหวาย) กับ ทอม ฮัดเดิลสตัน (ข้อเท้า) ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ นอกนั้นยังต้อรอทดสอบความฟิตของ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ที่มีอาการเจ็บหลัง ในราย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ แบรด ฟรีเดล ไม่ได้เล่นแน่นอน เนื่องจากไม่ได้ถูกส่งชื่อรอบนี้ อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือจะได้ นิโก้ ครานชาร์ หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่เชื่อว่าเกมนี้จะออกสตาร์ตบนม้านั่งไปก่อน ดูแล้ว ''จ่าแฮร์รี่'' จะยังคงยึดนโยบายเดิมในการใช้เด็กดาวรุ่งลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ ทั้ง แดนนี่ โรส, ยาโก้ ฟัลเก้, ทอม แคร์โรลล์, เจค ลิเวอร์มอร์ และ แฮร์รี่ เคน จะได้เป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยแนวรุกจะมีทั้ง เจอร์เมน เดโฟ และ สตีเว่น พีนาร์ เป็นสองตัวเก๋าที่จะลงมาประคองรุ่นน้องด้วย คู่หน้าวันนี้จะใช้เดโฟยืนกับ เคน ส่วนแนวรับมี วิลเลี่ยม กัลลาส จับคู่เซนเตอร์กับ เซบาสเตียง บาสซง
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แชมร็อค โรเวอร์ส : 
(4-1-4-1) : ไรอัน ธอมป์สัน - แพ็ท ซัลลิแวน, เคน โอแมน, แดน เมอร์เร่ย์, เอ็นดา สตีเว่นส์ - สตีเฟ่น ไรซ์ - บิลลี่ เดนเนฮี, โรแนน ฟินน์, คริส เทอร์เนอร์, จิม เพเตอร์สัน - คาร์ล เชพเพิร์ด 
สเปอร์ส : 
(4-4-2) : เอเรลโญ่ โกเมส - เวดราน ชอร์ลูก้า, เซบาสเตียง บาสซง, วิลเลี่ยม กัลลาส, แดนนี่ โรส - ยาโก้ ฟัลเก้, ทอม แคร์โรลล์, เจค ลิเวอร์มอร์, สตีเว่น พีนาร์ - เจอร์เมน เดโฟ, แฮร์รี่ เคน
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
เงื่อนไขของสเปอร์สดูแล้วหนักจริงๆ คือนอกจากจะต้องถล่มแหลกในเกมนี้ ยังต้องไปลุ้นให้พีเอโอเคที่เข้ารอบไปแล้วชนะด้วย ไอ้เรื่องจะชนะคงไม่ยาก แต่ดูแล้วเหนื่อยแน่ เพราะเล่นที่บ้านแชมร็อก และนักเตะเจ้าถิ่นจะใส่เต็มที่เพื่อตัวกุนซือของพวกเขา




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น