วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

มันโช่โวขอทุบปืนกระบอกแตกเรียกขวัญ #12bet


   โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่น ทีมแกร่งพอกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้ง แม้เกมหน้าจะต้องเจอ อาร์เซน่อล หลังโดน เชลซี มอบความพ่ายแพ้นัดแรกของซีซั่นให้ ชี้ผลงาน 15 นัดนำเป็นจ่าฝูง พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่ง แพ้นัดเดียวไม่ได้ทำให้พวกเขาอ่อนแอลง 




        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นอกมั่นใจสุดขีดว่าขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ของเขาจะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เกมดหน้าที่จะเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ หลังประสบความปราชัยเป็นนัดแรก จากการออกไปโดน เชลซี เฉือนเอาชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปได้ 2-1 นัดที่แล้ว 

        ความพ่ายแพ้นัดแรกของซีซั่นของ ซิตี้ ทำให้การลุ้นแชมป์กลับมาดเข้มข้น เพราะพวกเขาโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จี้ติดเหลือห่าง 2 แต้ม หมายความว่าเกมๆ เดียวก็พลิอกสถานการณ์ได้ ซึ่งมีสิทธิเป็นนัดหน้าเมื่อ ซิตี้ ต้องเจอ อาร์เซน่อล ที่ชนะเกมลีก 7 จาก 8 นัดหลังสุด ส่วน "ปีศาจแดง" เจองานเบากว่ากับการบุกไปเยือน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส แถมมีโปรแกรมลงเล่นก่อน หากชนะก็จะแซงไปนำจ่าฝูงชั่วคราวทันที

        มันชินี่ กล่าวว่า "หลังผ่านไป 15 เกม เราเป็นจ่าฝูง และมีแต้มนำ ยูไนเต็ด อยู่ 2 แต้ม ซีซั่นนี้มันอีกยาวไกล เราเคยพูดแล้ว เราแกร่งพอที่จะกลับมาชนะอีกครั้ง ผลการแข่งขันนัดเดียวไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรหรอก เรารู้ว่าถ้าอยากชนะ เราต้องเล่นให้ดีๆ ต่อเนื่อง อย่างที่เราเล่นในเกมกับ เชลซี เราไม่มีปัญหาในการเรียกแรงฮึดกลับมาใหม่อยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ เราจะเจอ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ และพวกเขากำลังเล่นดีมากด้วย มันจะเป็นเกมยาก แต่เราต้องเริ่มต้นกันอีกครั้ง"

        ขณะเดียวกัน มันชินี่ คาดหวังว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ๊กขวาจอมบุก จะฟิตจากอาการเจ็บน่อง กลับมาช่วยทีมได้ในเกมนี้ หลังนัดก่อนเล่นไม่ไหว ต้องให้ ปาโบล ซาบาเลต้า ทำหน้าที่แทน  แต่ แบ๊กอาร์เจนไตน์ ก็น่าจะโดนโยกไปเล่นแบ๊กซ้าย เพราะ กาแอล กลิชี่ โดนแบน อดเจอทีมเก่าพอดี โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า ไมกาห์ น่าจะเล่นเกมวันอาทิตย์ได้ แล้วเราจะมี ปาโบล ที่สามารถเล่นแบ๊กซ้ายได้"  






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น