วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไทมส์เสนอ7แข้งตัวเลือกผีเสริมทัพ #12bet







"เดอะ ไทมส์" สื่อดังของอังกฤษ ได้ทำการคัดเน้นๆ 7 นักเตะให้ "เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำไปประกอบการตัดสินใจใช้จ่ายเงินก้อนสำคัญในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้หลังทีมเริ่มเกิดวิกฤตินักเตะเจ็บเป็นทิวแถวแถมหลายฝ่ายยังลงมติว่ากองกลางคือจุดอ่อนของทีมชุดนี้


        แม้ที่ผ่านมาเฟอร์กี้มักจะบอกอยู่เสมอๆ ว่าไม่ค่อยชอบช็อปปิ้งซื้อนักเตะช่วงปีใหม่ ด้วยเงื่อนไขและข้อจำกัดหลายประการ โดยเฉพาะเรื่องของการปรับตัว เพราะไม่มีโปรแกรมปรีซีซั่นรองรับเหมือนตอนซัมเมอร์ แต่กับคราวนี้ต่างออกไปเมื่อตลอดเกือบครึ่งซีซั่นที่ผ่านมาเขาต้องตามแก้ปัญหาของทีมมาตลอดโดยเฉพาะแดนกลางที่ยังสร้างสรรค์เกมไม่ได้เรื่อง


        ดังนั้น"เดอะ ไทมส์" จึงรวบรวม7 นักเตะที่อยู่ในข่ายพิจารณาของแมนฯ ยูไนเต็ดมาให้ได้พิจารณากันและเชื่อว่าหากเฟอร์กี้โดรร่วมตลาดซื้อขายเดืนอมกราคมนี้น่าจะมี1ใน7นี้รวมอยู่ด้วย


        "รอส บาร์คลี่ย์" ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งอายุครบ 18 ฝน 18 หนาวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเอฟเวอร์ตัน โดยเขาถูกเชื่อมโยงว่ารูปแบบการเล่นเหมือนกับ ไบรอัน ร็อบสัน สมัยหนุ่มๆ แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตไกล แต่ไม่ใช่แนวทางแก้ไขแบบปัจจุบันทันด่วนที่ดีนัก


        "มาริโอ เกิทเซ่" การได้ย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปเปรียบเสมือนของขวัญล้ำค่าสำหรับดาวเตะวัย 19 แห่งค่ายโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้ แม้ว่าปัจจุบันจะเป็นแข้งระดับตัวท็อปบนเวทีบุนเดสลีกาก็ตาม ผลงานและฝีเท้าที่จัดจ้านของเขาทำให้สโมสรอย่าง อาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่า เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ไม่ห่าง


        "ฆาบี มาร์ติเนซ" เจ้าของสรีระส่วนสูง 6.3 ฟุต และเป็นมิดฟิลด์ตัวรับชั้นนำในสังเวียนกระทิงดุ ซึ่งลักษณะทางกายภาพของเขาจะเป็นประโยชน์ในเกมการเล่นของยูไนเต็ด เช่นเดียวกับการอ่านเกมและคุมจังหวะบอลที่ทีมมีปัญหามาตลอดฤดูกาล


        "ลูก้า โมดริช" เพลย์เมกเกอร์หุ่นสะโอดสะองเลือดโครแอต เป็นที่ถูกตาต้องใจ "ป๋า" มานาน และเป็นเป้าหมายที่เชลซีเพียรพยายามกระชากตัวจากไวท์ ฮาร์ท เลนให้ได้ แต่ปีศาจแดงเคยมีประสบการณ์เจรจาทำธุรกิจกับ "ไก่เดือยทอง" มาแล้ว ตอนซื้อตัว ไมเคิ่ล แคร์ริค และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดังนั้นจึงรู้จุดสำคัญว่าอะไรคือสิ่งที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์สปรารถนา และอ่อนระทวยต้องยอมศิโรราบทุกครั้ง เมื่อเห็นข้อเสนอกอนมหึมาจาก เดวิด กิลล์ ซีอีโอเร้ด เดวิลส์


        "เวสลี่ย์ สไนเดอร์" จีบกันเป็นข่าวลือรายวันครึกโครมโจ๋งครึ่มตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเฟอร์กี้ก็ต้องการให้ดาวเตะดัตช์แมนผู้นี้ เข้ามาสร้างสรรเกมในโรงละครแห่งความฝัน ขณะที่เจ้าตัวเองก็พร้อมเก็บกระเป๋าอำลาจากอินเตอร์ มิลาน แต่ปัญหาคุยกันไม่เข้าใจเรื่องค่าเหนื่อย เป็นอุปสรรคตัวฉกาจที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่ลงเอยกันด้วยดี


        "นิโคลัส ไกตาน" ดาวโรจน์อาร์เจนไตน์วัย 23 โชว์สปีดฝีเท้ารวดเร็ว, สมดุลร่างกาย และวิสัยทัศน์ในการเล่น เมื่อครั้งบุกมาเยือนเธียเตอร์ ออฟ ดรีม พร้อมต้นสังกัดเบนฟิก้า ซึ่งเขาสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้น และยึดพื้นที่ตรงกลาง โดย เหยี่ยวลิสบอน ตั้งราคาไว้แพงหู่ฉี่ถึง 40 ล้านปอนด์ หากทีมใดสนใจจะฉีกสัญญาฉบับนี้


        "ลูคัส บิเกลีย" กองกลางตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินาวัยเบญจเพส ที่โชว์ฟอร์มได้เตะตาในช่วง 1-2 ซีซั่นที่ผ่านมา และแสดงอาการว่าต้องการจะย้ายไปแสวงความท้าทายกับสโมสรที่โอ่อ่ากว่าอันเดอร์เลชท์ ในเบลเยียม




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น